Ngọc Trinh nhậm chức CEO, khoe lương thưởng một tháng hơn 400 triệu đồng

"Sáng nay nhận lương thưởng mà tôi cảm thấy xốn xang quá. Cả 1 tháng cày kéo trâu bò thức đêm thức hôm nay tôi nhận được thành quả thơm thế này", Ngọc Trinh hào hứng.

Ngọc Trinh đang là một trong những tên tuổi hot của làng giải trí Việt. Bên cạnh nhan sắc xinh đẹp, cuộc sống xa hoa với xế sang, hàng hiệu, nhà tiền tỷ của người mẫu nội y cũng là chủ đề nóng được quan tâm.

Khen Ngọc Trinh sung sướng, nhiều người cũng đặt dấu hỏi về thu nhập của người đẹp. Vì thế, những tiết lộ mới đây về vấn đề này của mỹ nhân họ Trần đang được chú ý đặc biệt.

Ngọc Trinh nhậm chức CEO, khoe lương thưởng một tháng hơn 400 triệu đồng-1

Cách đây ít giờ, Ngọc Trinh hào hứng khoe niềm vui nhận được lương tháng 10. Chia sẻ hình ảnh thông kê chi tiết tài khoản ngân hàng, người mẫu nội y khoe: "Sáng nay mát trời, nhận lương thưởng mà tôi cảm thấy xốn xang quá ạ. Cả 1 tháng cày kéo trâu bò thức đêm thức hôm nay tôi nhận được thành quả thơm như thế này".

Ngọc Trinh nhậm chức CEO, khoe lương thưởng một tháng hơn 400 triệu đồng-2

Theo tin nhắn thông báo từ tài khoản ngân hàng, lương và thưởng của Ngọc Trinh trong tháng 10 là 418.734.935 nghìn đồng. Chia sẻ của người mẫu nội y lập tức bị mang ra mổ xẻ. Người khen cô giỏi khi 1 tháng thu nhập vài trăm triệu, số khác lại cho rằng đây chỉ là con số nhỏ của Ngọc Trinh bởi đó mới chỉ là doanh số trong kinh doanh và cô còn nhiều khoản thu nhập khác như cát-xê đi dự sự kiện, đại diện quảng cáo....

Ngọc Trinh nhậm chức CEO, khoe lương thưởng một tháng hơn 400 triệu đồng-3

Những nghi vấn này hoàn toàn có cơ sở khi lục lại những chia sẻ trước đó của Ngọc Trinh. Năm 2012, người mẫu nội y từng tiết lộ về con số khủng cho một lần xuất hiện của cô: "Tôi là một người giữ da nên cát-xê cho các buổi chụp hình mắc hơn so với bình thường. Có những lần đi tiệc ra mắt phim, giá người ta trả cho tôi gần 2.000 USD (tương đương gần 50 triệu đồng tiền Việt Nam), hay là có những buổi chụp hình quảng cáo, con số phải gấp 10. Nói chung, tùy thuộc vào nhãn hàng và nền kinh tế hiện tại".

2 năm sau, ông bầu Vũ Khắc Tiệp cũng từng quả quyết: "Ngọc Trinh thu nhập mỗi tháng 1 tỷ là bình thường".

Ngọc Trinh nhậm chức CEO, khoe lương thưởng một tháng hơn 400 triệu đồng-4

Hiện tại, Ngọc Trinh đang tận hưởng cuộc sống vui vẻ hạnh phúc với xế sang hàng hiệu nhà triệu đô. Hôm 27/9 vừa qua, mỹ nhân họ Trần mừng sinh nhật tuổi 29 bằng cách rút hầu bao tự thưởng những món quà xa xỉ từ quần áo, giày dép và phụ kiện hàng hiệu.

Có thể kể đến đồng hồ Hublot được khảm 42 viên kim cương trắng với giá hơn 320 triệu đồng, túi cá sấu Blue Atoll của Hermes giá 1,5 tỷ đồng... Ngoài ra còn nhiều món đồ khác như giày dép, quần áo, ước tính tổng giá trị lên tới hơn 3 tỷ.

Ngọc Trinh nhậm chức CEO, khoe lương thưởng một tháng hơn 400 triệu đồng-5

Ngọc Trinh nhậm chức CEO, khoe lương thưởng một tháng hơn 400 triệu đồng-6

Vốn là mỹ nhân chịu chơi trong làng giải trí nên một khi đã shopping, Ngọc Trinh không bao giờ mua một món đồ mà phải "chơi" nguyên bộ sưu tập, cả chục món... Mỗi lần mua sắm của Ngọc Trinh là một lần công chúng được dịp nhẩm đếm số lượng rồi sau đó giật mình vì đếm giá.

Trước khi chi 3 tỷ cho quà sinh nhật năm nay, người đẹp họ Trần từng mạnh tay sắm quà khủng hơn thế trong mỗi mùa sanh thần. Theo đó, người mẫu nội y từng tuyên bố cứ mỗi dịp sinh nhật là cô đổi một "em xe". "Tôi chỉ tốn kém ở sinh nhật mình, mỗi lần sinh nhật là tôi đổi xe hơi", Ngọc Trinh từng chia sẻ.

Ngọc Trinh nhậm chức CEO, khoe lương thưởng một tháng hơn 400 triệu đồng-7Ngọc Trinh nhậm chức CEO, khoe lương thưởng một tháng hơn 400 triệu đồng-8

Tuyên bố "xinh đẹp là có tiền", nữ diễn viên Vòng eo 56 cũng chia sẻ clip khoe tủ đồ hàng hiệu với đầy đủ phụ kiện từ giầy dép, quần áo tới túi xách đủ loại đến từ các thương hiệu trên thế giới. Nhẩm tính qua căn phòng trưng bày tư trang cá nhân như shop bán hàng của Ngọc Trinh cũng phải lên tới vài tỷ đồng.

Ngọc Trinh nhậm chức CEO, khoe lương thưởng một tháng hơn 400 triệu đồng-9

Ngọc Trinh nhậm chức CEO, khoe lương thưởng một tháng hơn 400 triệu đồng-10
Cuộc sống sang chảnh của Ngọc Trinh

 

Khánh An
Theo Vietnamnet


Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất