Ngọc Trinh khuyên chị em phụ nữ: 'Đừng nhịn ăn nhịn tiêu, muốn có bộ quần áo đẹp thì hãy mua đi'

"Thử nghĩ khi còn trẻ, thân hình bạn khá đẹp nhưng lại tiếc tiền không mua chiếc đầm mình thích. Đến khi lớn tuổi rồi chiếc đầm đó chỉ để ngắm chứ không thể nào mặc vừa, khi đó tiếc nuối bao nhiêu", Ngọc Trinh quan niệm.

Không chỉ nổi danh là "Nữ hoàng nội y", Ngọc Trinh còn gây tranh cãi bằng một loạt phát ngôn gây sốc về mối quan hệ giữa tiền bạc và tình cảm. Sự thật thà, thẳng thắn khi nhìn nhận về vai trò của đồng tiền khiến người đẹp vô tình bị nhiều người chỉ trích là "thực dụng", "chân dài não ngắn"...  

Tuy nhiên, hình ảnh của mỹ nữ Trà Vinh thời gian gần đây không còn gắn với những phát ngôn "giật nảy". Thay vì đó, dư luận có thể thấy một Ngọc Trinh đằm thắm hơn, từng trải hơn với những triết lý được cho là khá sâu sắc về tình yêu cũng như cuộc sống. 

Ngọc Trinh khuyên chị em phụ nữ: Đừng nhịn ăn nhịn tiêu, muốn có bộ quần áo đẹp thì hãy mua đi-1
Ngọc Trinh phát ngôn ngày càng sâu sắc hơn xưa.

Mới đây, chân dài 28 tuổi gây chú ý khi bàn luận về cuộc sống biết hưởng thụ của người phụ nữ. Theo Ngọc Trinh, việc dành dụm tiền bạc, nhịn ăn, nhịn uống là điều không nên. Phụ nữ cần phải biết làm đẹp cho bản thân để tuổi trẻ qua đi không có gì tiếc nuối.

"Cuộc đời phụ nữ vui được ngày nào cứ vui, đừng vùi mình vào những chuyện buồn. Hưởng thụ được cứ hưởng thụ, bởi mình làm ra tiền để bản thân có cuộc sống tốt đẹp hơn", cô quan niệm. 

Để làm rõ điều này, mỹ nhân họ Trần lý giải: "Bạn nên nhớ chuyện sướng, vui, buồn, khổ ở đời đều do bản thân lựa chọn. Muốn có bộ quần áo đẹp hãy mua đi, đừng nhịn ăn, nhịn tiêu để rồi khi bộ đồ đó hết hàng thì lại tiếc nuối".

Ngọc Trinh khuyên chị em phụ nữ: Đừng nhịn ăn nhịn tiêu, muốn có bộ quần áo đẹp thì hãy mua đi-2
Ngọc Trinh khuyên phụ nữ thích món đồ nào thì hãy can đảm mua món đồ đấy cho khỏi tiếc nuối. 

Với chân dài Trà Vinh, việc phụ nữ biết chăm sóc và quan tâm đến bản thân một chút sẽ không phải khổ sở khi về già. Câu chuyện mua sắm váy áo tiếp tục được Ngọc Trinh lấy ra làm minh chứng.

"Thử nghĩ khi còn trẻ, thân hình bạn khá đẹp nhưng lại tiếc tiền không mua chiếc đầm mình thích. Đến khi lớn tuổi rồi chiếc đầm đó chỉ để ngắm chứ không thể nào mặc vừa, khi đó tiếc nuối bao nhiêu. 

Thế nên muốn làm gì cứ làm khi còn trẻ để đến già còn có thứ nhớ lại và gật gù rằng mình đã từng hạnh phúc như vậy", mẫu nội y chiêm nghiệm. 

Ngọc Trinh khuyên chị em phụ nữ: Đừng nhịn ăn nhịn tiêu, muốn có bộ quần áo đẹp thì hãy mua đi-3
Không mua đầm đẹp để mặc khi còn trẻ, Ngọc Trinh cho rằng về già sẽ cảm thấy tiếc nuối.

Trước đó, Ngọc Trinh từng được biết đến là một người đẹp rất yêu thích mua sắm. Mỗi lần "shopping nhẹ" của cô cũng có thể ngốn đến hàng trăm triệu đồng, chỉ để phục vụ cho sở thích xài đồ hiệu.

Trong căn hộ của người đẹp, quần áo, giày dép cùng phụ kiện, trang sức có thể chất thành... "núi".

Ngọc Trinh khuyên chị em phụ nữ: Đừng nhịn ăn nhịn tiêu, muốn có bộ quần áo đẹp thì hãy mua đi-4
Ngọc Trinh khuyên chị em phụ nữ: Đừng nhịn ăn nhịn tiêu, muốn có bộ quần áo đẹp thì hãy mua đi-5Ngọc Trinh khuyên chị em phụ nữ: Đừng nhịn ăn nhịn tiêu, muốn có bộ quần áo đẹp thì hãy mua đi-6Ngọc Trinh khuyên chị em phụ nữ: Đừng nhịn ăn nhịn tiêu, muốn có bộ quần áo đẹp thì hãy mua đi-7
Ngọc Trinh có sở thích đặc biệt là mua sắm.

Chân dài Trà Vinh cũng từng gây sốt khi nhận định: Phụ nữ không có hứng mua sắm nghĩa là đang có dấu hiệu trầm cảm. Để chứng minh cho nhận định này, chân dài 28 tuổi viện tới dẫn chứng khoa học.

"Khoa học đã chứng minh rồi nghe mấy chị em. Phụ nữ mà không đi mua sắm quần áo, túi xách, giày dép, mỹ phẩm trong vòng một tháng thì tỉ lệ mắc bệnh trầm cảm sẽ cao hơn với những người được đi mua sắm đều đặn. Nếu cô gái nào không có hứng thú mua sắm thì chứng tỏ đang có dấu hiệu trầm cảm, gia đình và người thân hãy quan tâm đến họ nhiều hơn", Ngọc Trinh cho biết.

Bên cạnh sự ủng hộ vẫn có nhiều người tỏ thái độ không đồng tình với Ngọc Trinh, bởi không phải ai cũng có điều kiện kinh tế để shopping "đều đặn như vắt chanh" được như cô. Mua sắm dù ít nhưng cảm thấy thỏa mãn với điều đó thì chưa chắc đã bị trầm cảm như người đẹp họ Trần nói. 

Ngọc Trinh khuyên chị em phụ nữ: Đừng nhịn ăn nhịn tiêu, muốn có bộ quần áo đẹp thì hãy mua đi-8
Ngọc Trinh từng cho rằng phụ nữ không có hứng mua sắm nghĩa là đang có dấu hiệu trầm cảm.

Tuấn Kỳ
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoc-trinh-khuyen-phu-nu-thich-quan-ao-dep-hay-manh-dan-mua-n-161877.html

Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất