CLIP: Ngọc Trinh mặc váy ngủ chạy té khói khi trộm vào nhà

"Ngọc Trinh thấy cướp nhưng vẫn giả vờ ngủ, đến khi cướp qua phòng túi thì Trinh chạy ra kéo cửa và la hét lên", Vũ Khắc Tiệp cho biết.

Theo nguồn tin, sáng nay 30/3, người mẫu Ngọc Trinh trình báo Công an TP. Thủ Đức về việc bị mất trộm tài sản tại nhà ở phường Phú Hữu, TP. Thủ Đức.

Tài sản bị mất của "nữ hoàng nội y" là bộ sưu tập đồng hồ hàng hiệu hơn 10 chiếc, tổng giá trị hơn 10 tỷ đồng. Vì tài sản bị mất có giá trị lớn nên Công an TP. Thủ Đức chuyển giao cho phòng Cảnh sát hình sự Công an TP. HCM xác minh và điều tra.

CLIP: Ngọc Trinh mặc váy ngủ chạy té khói khi trộm vào nhà-1
Vụ cướp mới xảy ra tại nhà riêng của Ngọc Trinh.

Mới đây, trao đổi với Pháp luật & Bạn đọc, quản lý của Ngọc Trinh xác thực sự việc trên. Người này tiết lộ Ngọc Trinh bị trộm 13 chiếc đồng hồ hàng hiệu, tổng giá trị rơi vào khoảng 15 tỷ đồng. 

Nói về hướng xử lý hiện tại, đại diện của Ngọc Trinh chia sẻ: "Hiện tại chúng tôi đã báo Công an và chờ đợi hướng giải quyết chứ không biết phải làm gì thêm".

Liên quan tới vụ trộm, ông bầu Vũ Khắc Tiệp mới đây đăng tải clip trích xuất từ carema an ninh tại nhà riêng đàn em. Trong clip, Ngọc Trinh vẫn đang mặc đồ ngủ. Ban đầu cô còn lo sợ nên chỉ đứng từ trên nhìn xuống, nhưng dường như phát hiện điều bất thường, chân dài vội vã chạy xuống nhà.

Vũ Khắc Tiệp cho biết: "Ngọc Trinh thấy cướp nhưng vẫn giả vờ ngủ, đến khi cướp qua phòng túi thì Trinh chạy ra kéo cửa và la hét lên". 


Clip: Ngọc Trinh hoảng hốt chạy xuống cầu thang.

CLIP: Ngọc Trinh mặc váy ngủ chạy té khói khi trộm vào nhà-2
Thông tin từ ông bầu Vũ Khắc Tiệp.

CLIP: Ngọc Trinh mặc váy ngủ chạy té khói khi trộm vào nhà-3CLIP: Ngọc Trinh mặc váy ngủ chạy té khói khi trộm vào nhà-4
Ngọc Trinh hốt hoảng chạy xuống cầu thang khi thấy trộm vào phòng túi. Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Lee
Theo Vietnamnet


Vũ Khắc Tiệp trộm cắp Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao