Ngọc Trinh mải 'làm màu' nên dùng kem chống nắng chỉ tổ hại da

Ngọc Trinh định nâng tầm bôi kem chống nắng lên level sang chảnh nhưng vô tình khiến hiệu quả giảm đi đáng kể.

Xây dựng được "thương hiệu da trắng" trong Vbiz, Ngọc Trinh rất biết cách tận dụng điều này để tranh thủ quảng cáo. Hết đại diện cho dịch vụ tắm trắng ở thẩm mỹ viện này, "nữ hoàng nội y tự phong" mới đây còn quảng cáo cho một loại kem chống nắng nữa.

Tuy nhiên, đừng vội tin người nổi tiếng bởi nhìn cách mà Ngọc Trinh dùng kem chống nắng là chỉ thấy làm màu thôi chứ không thật sự hiệu quả đâu nhé!

Ngọc Trinh mải làm màu nên dùng kem chống nắng chỉ tổ hại da-1
Mới đây, Ngọc Trinh vừa có màn "PR nhẹ" loại kem chống nắng mình bán trên trang cá nhân. Còn gì sang chảnh hơn việc ngồi trên xế hộp vài chục tỷ chăm sóc da cơ chứ?

Ngọc Trinh mải làm màu nên dùng kem chống nắng chỉ tổ hại da-2
Cơ mà chớ có ai dại mà học theo Ngọc Trinh bởi cô nàng phạm phải rất nhiều cái sai khi dùng kem chống nắng đấy nhé!

Dù đông hay hè, dù nắng hay mưa thì việc sử dụng kem chống nắng là một trong những cách bảo vệ da cực kỳ hiệu quả trước những tia có hại của mặt trời.

Thông thường, các cô gái hay chủ quan thấy nắng mới bôi, bôi ít quá hoặc nghĩ chỉ bôi lên mặt là đủ. Chắc Ngọc Trinh cũng vậy và như thế là sai hoàn toàn!

Dù thời tiết có thế nào thì chỉ buổi tối, khi không có ánh mặt trời thì làn da mới không bị tác động từ các tia UVA, UVB. Tia UV thậm chí có khả năng xuyên thấu qua kính. Do đó, việc bôi kem chống nắng TRƯỚC KHI RA ĐƯỜNG là cực kỳ quan trọng. Nếu dùng kem chống nắng hóa học thì có thể thoa rồi ra đường luôn nhưng với những loại kem chống nắng vật lý, người dùng còn phải thoa trước khi ra ngoài hẳn 30 phút.

Như trường hợp của Ngọc Trinh, cô nàng ngồi trong xe sang còn mở cửa sổ trời nên đã "hưởng trọn" ánh nắng rồi mới bôi kem chống nắng thì hiệu quả còn bao nhiêu?

Ngọc Trinh mải làm màu nên dùng kem chống nắng chỉ tổ hại da-3
Thay vì cố gắng "làm màu" khi bôi kem chống nắng trên siêu xe, Ngọc Trinh bôi kem trong nhà rồi bước lên siêu xe thì sẽ hiệu quả hơn nhé!

Mặt khác, việc Ngọc Trinh chỉ bôi kem chống nắng lên mặt trong khi cô chỉ mặc áo 2 dây khiến các phần da khác không được bảo vệ. Sau này, làn da có lệch tông hoặc lão hóa không đều giữa các bộ phận cũng không có gì khó hiểu. 

Ngoài ra, việc dặm lại kem chống nắng sau mỗi 2 giờ, thoa đủ liều lượng (khoảng 10-30ml cho toàn thân kể cả cổ và 1-1,5ml cho vùng mặt) cũng là những yếu tố giúp kem chống nắng phát huy tác dụng tối đa.

Ngọc Trinh mải làm màu nên dùng kem chống nắng chỉ tổ hại da-4
Bảo Anh từng bị chê bai khi nhận lời làm quảng bá kem chống nắng vào mùa mưa. Tuy nhiên, mùa nào thì kem chống nắng cũng là item cực kỳ cần thiết trong chu trình chăm sóc da nhé!

Chỉ có dùng kem chống nắng đúng cách, đúng loại phù hợp với làn da của bản thân thì mới có hiệu quả. Còn dùng kem chống nắng sai cách sẽ khiến làn da lão hóa nhanh hơn, thậm chí đối mặt nguy cơ ung thư da nữa. Việc người nổi tiếng quảng cáo các sản phẩm chỉ mang tính chất tham khảo mà thôi. 

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoc-trinh-mai-lam-mau-nen-dung-kem-chong-nang-sai-cach-de-lam-hai-da-n-283694.html

chăm sóc da Bảo Anh Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất