Nhan sắc có thừa, Ngọc Trinh vẫn mơ ước có đôi mắt và chiếc mũi đẹp như Chi Pu

Netizen "đào" lại phần hỏi nhanh - đáp gọn của hai chị em Ngọc Trinh - Chi Pu trong vlog của NTK Đỗ Long.

Dù hợp tác với nhau chưa lâu nhưng Chi Pu và có mối quan hệ khá thân thiết ở V-Biz. Cùng theo đuổi hình ảnh gợi cảm, đam mê đồ hiệu, cặp sao thể hiện sự đồng điệu trong mỗi lần xuất hiện chung.

Mới đây, netizen bỗng "đào" lại clip Chi Pu và Ngọc Trinh nhận xét về nhau trên kênh YouTube của NTK Đỗ Long. Theo đó, khi được hỏi tính cách mình thích nhất ở đối phương là gì, "nữ hoàng nội y" nhanh chóng trả lời "dễ thương" trong khi giọng ca Anh Ơi Ở Lại dành tính từ "lầy lội" cho đàn chị.

Nhan sắc có thừa, Ngọc Trinh vẫn mơ ước có đôi mắt và chiếc mũi đẹp như Chi Pu-1
Hai người đẹp dành nhiều lời có cánh cho nhau.

Đến câu hỏi bộ phận yêu thích nhất trên gương mặt Chi Pu là gì, Ngọc Trinh nói ngay "mắt, mũi". Chi Pu cũng thể hiện sự ngưỡng mộ với đôi mắt to của diễn viên Vu Quy Đại Náo. Vậy mới thấy đây chính là cặp "chị em nhà người ta" trong truyền thuyết.

Cũng trong video của NTK Đỗ Long, khán giả đã được chiêm ngưỡng những thước phim mãn nhãn, khoe trọn hình thể cũng như thần thái của hai người đẹp. Với sự "demo" của Ngọc Trinh và Chi Pu, show thời trang cuối năm 2020 của NTK Đỗ Long vô cùng thành công, nhận được hiệu ứng truyền thông lớn nhất từ trước đến nay.

Nhan sắc có thừa, Ngọc Trinh vẫn mơ ước có đôi mắt và chiếc mũi đẹp như Chi Pu-2
Thần thái "không phải dạng vừa" của Chi Pu và Ngọc Trinh.

Nhan sắc có thừa, Ngọc Trinh vẫn mơ ước có đôi mắt và chiếc mũi đẹp như Chi Pu-3
Cặp sao chụp ảnh kỷ niệm với ván trượt 172 triệu đồng của thương hiệu Chanel.

Ngọc Trinh lần đầu kết hợp với người đẹp gốc Hà thành trong dự án Cung Đàn Vỡ Đôi. Sau khi đóng chung MV, cặp sao trở nên thân thiết, "chăm" gặp gỡ và diện đồ đôi hơn.

Cuối năm ngoái khi biết giọng ca Từ Hôm Nay muốn mua chiếc ván trượt của nhà mốt Chanel, "nữ hoàng nội y" đã chuyển khoản 100 triệu đồng, "phụ" đàn em mua món đồ sang chảnh này.

Theo Hoahoctro

Xem link gốc Ẩn link gốc https://hoahoctro.tienphong.vn/hht-hau-truong-showbiz/nhan-sac-co-thua-ngoc-trinh-van-mo-uoc-co-doi-mat-va-chiec-mui-dep-nhu-chi-pu-1807084.tpo

Ngọc Trinh Chi Pu

Tin tức mới nhất