Gương 200 triệu Ngọc Trinh mua 'sống ảo' là hàng 'phake'

Thương hiệu gương Poltronova có giá 200 triệu khẳng định chiếc của Ngọc Trinh là hàng nhái vì màu lệch chuẩn và chưa từng nhận đơn đặt hàng nào của mẫu nội y.

Thời gian qua, tín đồ thời trang từ Á đến Âu đều phát sốt bởi chiếc gương uốn lượn màu trắng, có đèn màu hồng. Có thể điểm danh những cái tên như  Jisoo (BLACKPINK), Joy (Red Velvet), Bella Hadid... cùng nhiều fashionista khác đều từng check-in trước chiếc gương độc đáo này.

Ngọc Trinh cũng không nằm ngoài xu hướng khi tậu ngay items này đúng chuẩn tông hồng yêu thích của cô.

Gương 200 triệu Ngọc Trinh mua sống ảo là hàng phake-1

Được biết, thiết kế được lòng nhiều ngôi sao này đến từ hãng nội thất Ý Poltronova. Item này có giá không hề rẻ từ 200 - 300 triệu đồng. Mỗi sản phẩm bán ra đều được đánh số thứ tự và kèm theo giấy chứng nhận gương chính hãng.

Gương 200 triệu Ngọc Trinh mua sống ảo là hàng phake-2Gương 200 triệu Ngọc Trinh mua sống ảo là hàng phake-3

Gương 200 triệu Ngọc Trinh mua sống ảo là hàng phake-4

Ngọc Trinh có một bộ ảnh sống ảo hết nấc cùng chiếc gương uốn lượn cầu vồng. Cô thậm chí còn tag cả hãng vào trong ảnh của mình. Tuy nhiên, một số dân mạng đã đặt nghi vấn cô nàng mua đồ "fake" vì màu sắc của chiếc gương không hề giống hàng thật.

Gương 200 triệu Ngọc Trinh mua sống ảo là hàng phake-5
Cận cảnh chiếc gương được bán niêm yết trên web với giá khoảng 200 triệu đồng.

Gương 200 triệu Ngọc Trinh mua sống ảo là hàng phake-6

Mới đây, công ty Italian Atelier - đại diện thương mại của nhiều thương hiệu nội thất cao cấp tại châu Âu tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương, trong đó có Poltronova đã lên tiếng về nghi vấn dùng hàng nhái này của Ngọc Trinh.

Cụ thể, phía công ty thông báo: "Italian Atelier chưa từng nhận được yêu cầu đặt hàng của nhân vật trên. Đại diện Poltronova cho biết họ chưa từng sản xuất chiếc gương với màu sắc lệch chuẩn như vậy".

Italian Atelier cũng cho biết họ rất quan ngại về vấn đề hàng giả được quảng bá rộng rãi từ người nổi tiếng sẽ ảnh hưởng tiêu cực tới hình ảnh thương hiệu và hoạt động thương mại của Poltronova.

Gương 200 triệu Ngọc Trinh mua sống ảo là hàng phake-7
Chiếc gương đã trở thành biểu tượng của sự sành điệu khi xuất hiện trong vô số bức ảnh selfie của các ngôi sao.

Gương 200 triệu Ngọc Trinh mua sống ảo là hàng phake-8
Những chiếc gương phiên bản fake của gương Ultrafragola được bán đầy trên các trang thương mại cũng có giá lên tới 38 triệu đồng.

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ngoc-trinh-mua-guong-200-trieu-song-ao-la-hang-phake-n-280283.html

hàng nhái Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất