Điện thoại sang xịn còn chưa ra mắt, Ngọc Trinh đã nhăm nhe mua tặng giúp việc

Ai cũng nể sự hào phóng mà mẫu nội y Ngọc Trinh dành cho người làm của cô.

Mới đây, Thúy Kiều - giúp việc kiêm trợ lý của Ngọc Trinh - khiến ai nấy xuýt xoa khi khoe sắp sở hữu điện thoại mới của thương hiệu nổi tiếng. Theo đoạn tin nhắn Thúy Kiều đăng tải, dù sản phẩm công nghệ này chưa được trình làng và biết chắc chắn sẽ đắt đỏ, nhưng mẫu nội y đã lên kế hoạch mua cho cô.

"Chắc phải đổi rồi nhỉ, chờ ra quất luôn", Ngọc Trinh hứa hẹn. Đón nhận tin vui, Thúy Kiều cũng không kém phần hào hứng: "Em lại được xài nó hả? Chưa gì chủ tịch đã muốn tậu cho em sử dụng rồi".

Điện thoại sang xịn còn chưa ra mắt, Ngọc Trinh đã nhăm nhe mua tặng giúp việc-1
Điện thoại sang xịn còn chưa ra mắt, Ngọc Trinh đã nhăm nhe mua tặng giúp việc-2
Ngọc Trinh nhăm nhe mua điện thoại sang xịn còn chưa lên kệ cho giúp việc.

Tiết lộ ưu ái của "chủ tịch" từ Thúy Kiều đã thu hút sự chú ý. Ai cũng ngưỡng mộ tình cảm cùng sự hào phóng mà mẫu nội y dành cho người làm.

Có thể thấy Thúy Kiều không chỉ đóng vai trò trợ lý mà còn là người bạn thân thiết, được Ngọc Trinh yêu chiều hết mực. Trước đó, mẫu nội y cũng từng tặng một chiếc điện thoại "xịn xò" nhân dịp sinh nhật trợ lý.

Điện thoại sang xịn còn chưa ra mắt, Ngọc Trinh đã nhăm nhe mua tặng giúp việc-3
Thúy Kiều thích thú khi được Ngọc Trinh tặng điện thoại "xịn xò" trước đó.

Thúy Kiều được biết đến là một trong những giúp việc của Ngọc Trinh ở biệt thự triệu đô. Cô là người thân cận bên cạnh, chăm lo từ cuộc sống đến công việc cho mẫu nội y. Dù chỉ là người dưng nhưng Thúy Kiều được đánh giá hiểu rõ nhất sở thích cá nhân của mỹ nhân Trà Vinh. Đây cũng là tay máy giúp Ngọc Trinh có những bức hình "sống ảo" ưng ý trên mạng xã hội.

Theo Ngọc Trinh, người trợ lý có nhiều ưu điểm khiến cô luôn hài lòng và không mấy khi phải phàn nàn. Vì thế, mẫu nội y cũng dành cho Thúy Kiều sự ưu ái đặc biệt. Giữa họ không có sự phân biệt chủ - tớ, mà ngược lại cư xử với nhau như chị em. Bên cạnh việc trả lương hàng tháng, Ngọc Trinh không tiếc tiền mua sắm, tặng quà cho người giúp việc. Đến cả đồ cá nhân, cô cũng không ngại để trợ lý dùng chung.

Không chỉ sống thoải mái trong biệt thự khang trang, trợ lý thân cận của Ngọc Trinh cũng được ăn nhiều món ngon, hưởng thụ những chuyến du lịch sang chảnh.

Điện thoại sang xịn còn chưa ra mắt, Ngọc Trinh đã nhăm nhe mua tặng giúp việc-4Điện thoại sang xịn còn chưa ra mắt, Ngọc Trinh đã nhăm nhe mua tặng giúp việc-5
Ngọc Trinh - Thúy Kiều song hành khắp mọi nơi.

Khánh Lam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoc-trinh-nham-nhe-sam-dien-thoai-xin-cho-giup-viec-n-235041.html

Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất