Những phát ngôn về chuyện chăn gối nghe mà 'chín mặt' của Ngọc Trinh

Ngoài những phát ngôn thẳng thắn về tình - tiền, Ngọc Trinh cũng không ngại nêu lên quan điểm về chuyện chăn gối trên mạng xã hội.

Nói đến Ngọc Trinh, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến hình ảnh một chân dài không ngại khoe thân. 

Người đẹp Trà Vinh còn tạo điểm nhấn với nhiều câu nói để đời, thậm chí từng được đưa vào đề thi THPT. "Yêu mà không có tiền thì cạp đất mà ăn à?" đã trở thành slogan tình ái của Ngọc Trinh trong nhiều năm qua, hay như "Thất tình sẽ không quá kinh khủng nếu bạn giàu"...

Những phát ngôn về chuyện chăn gối nghe mà chín mặt của Ngọc Trinh-1
Dù không có hoạt động nghệ thuật nổi bật nhưng Ngọc Trinh luôn là tâm điểm chú ý của dư luận.

Ngoài những phát ngôn thẳng thắn về tình - tiền, Ngọc Trinh cũng không ngại nêu lên quan điểm về chuyện chăn gối trên mạng xã hội. Nhiều người tỏ ra khá ngại ngùng nhưng mẫu nội y lại xem đó là bình thường và cô trò chuyện trong tâm thế thoải mái.

Mới đây, khi được hỏi chuyện phòng the - "Kích thước hay kỹ năng quan trọng hơn?", người đẹp gốc Trà Vinh thẳng thắn trả lời rằng nếu được cả hai thì càng tốt. Cô cũng tiết lộ đang rất muốn sinh con, khi gặp được đúng người đàn ông phù hợp sẽ sinh liền một trai, một gái.

Những phát ngôn về chuyện chăn gối nghe mà chín mặt của Ngọc Trinh-2
"Nữ hoàng nội y" không ngại khi được hỏi chuyện chăn gối.

Thời gian qua, Ngọc Trinh đã dọn về sống trong biệt thự khang trang sau nhiều năm tích góp và liên tục nhắc đến chuyện sinh con đẻ cái. Cô cho biết, ý đồ thiết kế căn nhà đều hướng đến tổ ấm trong tương lai. Chẳng hạn như phòng ngủ được cô tạo không gian mở, không vách ngăn và khắp nơi đều có gương. 

Người đẹp tâm sự bản thân vốn có suy nghĩ thoáng, nên mong muốn tận hưởng sự riêng tư bên cạnh người đàn ông của mình. Vì thế nếu lập gia đình, chân dài sẽ thoải mái tắm và ông xã ngắm nhìn cơ thể của cô. Ngược lại, Ngọc Trinh cũng có thể nhìn chồng tắm mà không chút ngượng ngùng.

Dù còn độc thân, nhưng mẫu nội y đã sắm hẳn "chiếc ghế tình yêu" để trong phòng ngủ. Cô thẳng thắn chia sẻ ở video giới thiệu: "Trinh mua chiếc ghế này về không phải để nằm đọc sách hay xem phim đâu. Nhưng mà Trinh nói tới đây thôi, còn mọi người muốn hiểu sao thì tùy. Nếu muốn biết tác dụng của ghế tình yêu này thì mọi người có thể lên Google tìm hiểu...".

Những phát ngôn về chuyện chăn gối nghe mà chín mặt của Ngọc Trinh-3Những phát ngôn về chuyện chăn gối nghe mà chín mặt của Ngọc Trinh-4
Chân dài thiết kế nhà cửa và sắm sửa nội thất đều hướng tới chuyện hôn nhân trong tương lai.

Cách đây không lâu, Ngọc Trinh làm vlog giới thiệu chợ cá ở Busan (Hàn Quốc). Cô tỏ ra thích thú khi lần đầu được nhìn thấy nhiều hải sản lạ. Đặc biệt khi cầm loại cá có thân mềm và trơn trên tay, Ngọc Trinh liền liên tưởng đến bộ phận sinh dục nam khiến người xem phải đỏ mặt.

Những phát ngôn về chuyện chăn gối nghe mà chín mặt của Ngọc Trinh-5Những phát ngôn về chuyện chăn gối nghe mà chín mặt của Ngọc Trinh-6
Cô thích thú, cười vang khu chợ khi cầm hải sản có hình dáng đặc biệt.

Những phát ngôn về chuyện chăn gối nghe mà chín mặt của Ngọc Trinh-7Những phát ngôn về chuyện chăn gối nghe mà chín mặt của Ngọc Trinh-8Những phát ngôn về chuyện chăn gối nghe mà chín mặt của Ngọc Trinh-9
Thời gian qua, Ngọc Trinh úp mở đã có bạn trai mới và xưng hô với người này bằng "Cậu bé", "Nhóc"... Dân mạng đồn đoán có thể cô đã thay đổi gu người yêu, thay vì chọn đại gia tuổi ông, tuổi bố như trước đây.

N.Linh
Theo Vietnamnent

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoc-trinh-phat-ngon-nguong-chin-mat-ve-chuyen-chan-goi-n-215144.html

Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất