Ngọc Trinh suýt té ngã vì đầm kiểu cách

(2Sao) - Ngay khi vừa xuất hiện trong buổi ra mắt phim về cuộc đời mình, Ngọc Trinh nhận được nhiều lời khen về vẻ đẹp trong sáng và thánh thiện như công chúa.

Sau buổi ra mắt thành công tại Tp. Hồ Chí Minh, tối qua 5/4 Ngọc Trinh cùng đoàn làm phim Vòng eo 56 đã tổ chức buổi họp báo, ra mắt bộ phim tại thủ đô Hà Nội, với sự tham gia của khá nhiều tên tuổi trong showbiz Việt.


Trái ngược với hình ảnh áo dài trắng thướt tha trong buổi ra mắt tại Tp. Hồ Chí Minh, lần này Ngọc Trinh khiến khán giả mãn nhãn khi diện trang phục mang phong cách gợi cảm quyến rũ.


Nữ diễn viên khéo léo khoe vai trần gợi cảm, đôi chân dài miên man với chiếc váy cúp ngực siêu ngắn. Với họa tiết đính đá lấp lánh, cùng phần eo được thắt nơ cách điệu, bộ đầm càng làm tôn thêm đường cong cũng như sự sang trọng cho người mặc.

Tuy nhiên, bộ đầm ấn tượng này cũng suýt chút nữa làm Ngọc Trinh vấp ngã trong buổi họp báo. Nếu không nhờ sự giúp đỡ của hai đàn em Võ Cảnh, Minh Trung thì người đẹp đã có một phen xấu hổ trước người hâm mộ.

Đây là lần đầu tiên Ngọc Trinh tham gia đóng phim với vai trò vừa là diễn viên, vừa là nhà sản xuất. Người đẹp khá chịu chi khi đầu tư tới 10 tỷ đồng cho bộ phim đầu tay của mình.

Người bạn thân thiết Ngọc Thạch đến chúc mừng Ngọc Trinh trong ngày ra mắt phim.

MC Phan Anh

Đạo diễn của bộ phim Ngọc Đãng và nhà thiết kế Đức Hùng.

Vợ chồng "cá sấu chúa" Quỳnh Nga- Doãn Tuấn.

Á hậu Thụy Vân khác lạ với đầm họa tiết lạ mắt.

Hoa hậu thân thiện Dương Thùy Linh.

Võ Cảnh

Lê Hà

Những dàn em cùng công ty người mẫu cũng bay từ trong nam ra ủng hộ Ngọc Trinh gồm
có Võ Cảnh, Lê Hà, Minh Trung.

Chân dài Hà Phương

Khá nhiều fan hâm mộ đến chúc mừng Ngọc Trinh tại buổi họp báo.

Tin và ảnh: Khánh Hiển
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao