Được voi đòi tiên: Ngọc Trinh tặng sinh nhật lọ nước hoa 10 'củ' mà Diệu Nhi lại đòi món khác!

Con heo đất mà Ngọc Trinh để dành gom 3 tỷ đồng mua túi hiệu mà Diệu Nhi cũng đòi cho được.

Là người chị em thân thiết với Ngọc Trinh kể từ sau khi đóng phim chung, Diệu Nhi bất ngờ nhận được quà sinh nhật khi sang nhà đàn chị để quay clip mới.

Được voi đòi tiên: Ngọc Trinh tặng sinh nhật lọ nước hoa 10 củ mà Diệu Nhi lại đòi món khác!-1
Diệu Nhi và Ngọc Trinh thân nhau kể từ sau khi đóng phim chung và càng ngày, gu thời trang "quê kiểng" ngày nào của Diệu Nhi đã thay thế bằng sự sang chảnh y hệt đàn chị.

Món quà mà "nữ hoàng nội y" tặng Diệu Nhi là chai nước hoa Bond No 9 Perfumista Avenue của NYC. Theo lời Ngọc Trinh, món quà này có giá khoảng hơn 8 triệu đồng.

Được voi đòi tiên: Ngọc Trinh tặng sinh nhật lọ nước hoa 10 củ mà Diệu Nhi lại đòi món khác!-2
Mức giá của chai nước hoa dao động từ 5-10 triệu đồng tùy thời điểm và nơi bán. Mùi hương của chai nước hoa nạm vàng xa hoa này khá nữ tính, sang trọng và rực rỡ với hoa hồng đỏ thắm và gỗ hoắc hương. 

Nhận món quà, Diệu Nhi còn lầy đến mức đòi hỏi: "Vậy mà tặng người ta có 1 chai" khi đàn chị tiết lộ "mua nhiều lắm". Cô còn đòi xin cả con heo đất tiết kiệm đầy ngoại tệ của Ngọc Trinh và dĩ nhiên chân dài Trà Vinh nói lời từ chối.


Mặc dù mặc cả thêm các món quà sinh nhật khác nhưng Diệu Nhi vẫn bày tỏ sự thích thú với chai nước hoa và ôm khư khư khi đang được trang điểm.

Buu
Theo Vietnamnet


Diệu Nhi Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất