Cặp mỹ nhân tên Trinh lần đầu sải bước Cannes: Người được khen nền nã kín đáo, kẻ bị chỉ trích giống khỏa thân

Trùng tên và cùng là mỹ nhân nổi tiếng ăn mặc táo bạo, nhưng Angela Phương Trinh - Ngọc Trinh lại có cách lựa chọn trang phục đối ngược khi xuất hiện trên thảm đỏ Liên hoan phim Cannes.

Ngọc Trinh gây tranh cãi vì mặc như không trên thảm đỏ Cannes

Hai ngày qua, Ngọc Trinh đang có chuyến xuất ngoại tới Pháp tham dự Liên hoan phim Cannes. Lần đầu đến với sự kiện tầm cỡ quốc tế, người mẫu nội y chọn cho mình trang phục chẳng khác gì đồ lót có tà trên thảm đỏ.

Cặp mỹ nhân tên Trinh lần đầu sải bước Cannes: Người được khen nền nã kín đáo, kẻ bị chỉ trích giống khỏa thân-1

Với thiết kế khoét trên hở dưới khoe mọi "vốn liếng", mỹ nhân họ Trần và bộ cánh mặc như không đang là chủ đề được bàn tán rôm rả. Bộ trang phục màu đen hở hang của Ngọc Trinh bị đánh giá là phản cảm. Tạo dáng trên thảm đỏ, nữ diễn viên Vòng eo 56 đều thấy ánh mắt ngỡ ngàng dò xét từ quan khách và báo giới.

Trên mạng xã hội, hình ảnh về chiếc váy hở bạo của Ngọc Trinh bị chỉ trích nặng nề. Nhiều người vào thẳng trang cá nhân của mỹ nhân họ Trần nhận xét chiếc váy chỉ hợp với chốn phòng the. "Đồ này chỉ hợp khi lên giường, hãy nhìn vào đẳng cấp chỉ nhìn vào trang phục là đã hiểu", anti-fan gay gắt.

Cặp mỹ nhân tên Trinh lần đầu sải bước Cannes: Người được khen nền nã kín đáo, kẻ bị chỉ trích giống khỏa thân-2Cặp mỹ nhân tên Trinh lần đầu sải bước Cannes: Người được khen nền nã kín đáo, kẻ bị chỉ trích giống khỏa thân-3Cặp mỹ nhân tên Trinh lần đầu sải bước Cannes: Người được khen nền nã kín đáo, kẻ bị chỉ trích giống khỏa thân-4Cặp mỹ nhân tên Trinh lần đầu sải bước Cannes: Người được khen nền nã kín đáo, kẻ bị chỉ trích giống khỏa thân-5
Trang phục gây tranh cãi khi xuất hiện trên thảm đỏ Cannes của Ngọc Trinh.

Nhiều người khác nhắc nhở: "Trong một sự kiện quan trọng và lịch sự như vậy mà bà mặc đồ như thế không có chút tinh tế nào. Ai cũng mặc rất lịch sự mà nhìn lại bà này thật sự không thích tí nào. Nên chọn trang phục đúng nơi đúng thời điểm nhé"; "Chị rất thích em, nhưng lần này thì thất vọng quá, không phù hợp chút nào".

Một người còn lấy ví dụ về bức ảnh Hoa hậu Thế giới 2000 ăn vận kín đáo nhưng vẫn đẹp nổi bật khi đứng cạnh Ngọc Trinh: "Nhìn Trinh kém sang quá, quay sang nhìn các nước khác thì ôi thôi không còn từ nào để nói. Các bạn thấy Hoa hậu Thế giới mặc đồ cam không sexy nhưng cô ấy vẫn đẹp".

Cặp mỹ nhân tên Trinh lần đầu sải bước Cannes: Người được khen nền nã kín đáo, kẻ bị chỉ trích giống khỏa thân-6
Hoa hậu Thế giới mặc kín đáo vẫn đẹp áp đảo Ngọc Trinh.

Cặp mỹ nhân tên Trinh lần đầu sải bước Cannes: Người được khen nền nã kín đáo, kẻ bị chỉ trích giống khỏa thân-7Cặp mỹ nhân tên Trinh lần đầu sải bước Cannes: Người được khen nền nã kín đáo, kẻ bị chỉ trích giống khỏa thân-8
Mặc chỉ trích, Ngọc Trinh vẫn vô tư đăng thêm các hình ảnh khác về bộ trang phục này. Cô cho rằng chiếc đầm chỉ cần hợp với mình và gây hiệu ứng thảm đỏ là được.

Angela Phương Trinh được chú ý vì kín đáo, độc lạ khi tới Cannes

Từ chiếc váy của Ngọc Trinh tới tham dự Liên hoan phim Cannes 2019, người ta lại nhớ lại hình ảnh của Angela Phương Trinh khi xuất hiện ở thảm đỏ này cách đây 3 năm. Mỹ nhân họ Lê kín đáo trái ngược hoàn toàn với phong cách lộ thiên của Ngọc Trinh.

Cặp mỹ nhân tên Trinh lần đầu sải bước Cannes: Người được khen nền nã kín đáo, kẻ bị chỉ trích giống khỏa thân-9
Trang phục đối ngược của Ngọc Trinh và Angela Phương Trinh trên thảm đỏ Cannes.

Lần đầu tiên đến Cannes 69, Angela Phương Trinh khi ấy dù là ngôi sao trẻ lần đầu bước ra quốc tế nhưng đã rất biết cách tạo ấn tượng tại Liên hoan phim Cannes.

Trong khi các sao nổi tiếng chạy theo phong cách hiện đại với các mẫu thiết kế thương hiệu đình đám thế giới thì Angela Phương Trinh lại chọn một thiết kế trong nước mang đậm màu sắc truyền thống dân tộc - váy lụa in tranh đông hồ.

Cặp mỹ nhân tên Trinh lần đầu sải bước Cannes: Người được khen nền nã kín đáo, kẻ bị chỉ trích giống khỏa thân-10Cặp mỹ nhân tên Trinh lần đầu sải bước Cannes: Người được khen nền nã kín đáo, kẻ bị chỉ trích giống khỏa thân-11
Angela Phương Trinh tạo ấn tượng mạnh với trang phục truyền thống in họa tiết tranh đông hồ.

Bộ váy độc đáo của Angela Phương Trinh không chỉ ghi điểm với người hâm mộ trong nước mà còn gây ấn tượng mạnh với truyền thông nước ngoài. Nhiều trang báo của Trung Quốc và Pháp đã hết lời ca ngợi nữ diễn viên đến từ Việt Nam.

Cặp mỹ nhân tên Trinh lần đầu sải bước Cannes: Người được khen nền nã kín đáo, kẻ bị chỉ trích giống khỏa thân-12
Ngoài ra, Phương Trinh còn mang tới Cannes một chiếc váy mang thông điệp bảo vệ môi trường rất ý nghĩa.

Cặp mỹ nhân tên Trinh lần đầu sải bước Cannes: Người được khen nền nã kín đáo, kẻ bị chỉ trích giống khỏa thân-13Cặp mỹ nhân tên Trinh lần đầu sải bước Cannes: Người được khen nền nã kín đáo, kẻ bị chỉ trích giống khỏa thân-14
Angela Phương Trinh được chú ý vì mang đến chủ đề nhức nhối. Dù kín đáo nhưng bộ váy đại dương vẫn tôn vinh vẻ đẹp của "bà mẹ nhí".

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoc-trinh-va-angela-phuong-trinh-mac-trai-nguoc-tai-cannes-n-184376.html

Liên hoan phim Cannes Ngọc Trinh Angela Phương Trinh

Tin tức mới nhất