Ngọc Trinh khoe thân trên thảm đỏ Cannes

Trước khi 'bật tanh tách' dư luận tại Cannes, Ngọc Trinh từng nhiều lần phản đòn khi bị gắn mác 'hở hang - rẻ tiền'

Thay vì im lặng cho "sóng yên biển lặng", Ngọc Trinh thẳng thừng đáp trả ra mặt vì "để mấy em nhỏ lộng hành quá nó tưởng Trinh hiền khô muốn nói gì là nói à".

Được biết đến là "nữ hoàng nội y" của showbiz Việt, không ít lần Ngọc Trinh khiến khán giả đỏ mặt vì những bức ảnh táo bạo, phô trọn 3 vòng trước ống kính. Những trang phục được mỹ nhân họ Trần lựa chọn không kiệm vải thì cũng "ngắn trên hở dưới", đồ lót có tà....

Mới đây, Ngọc Trinh khiến truyền thông trong nước lẫn quốc tế giật mình vì diện trang phục "mặc như không" trên thảm đỏ Liên hoan phim Cannes 2019. Chiếc váy mỏng tang để lộ gần như toàn bộ da thịt của chân dài sinh năm 1988 nhanh chóng tạo nên làn sóng phẫn nộ trái chiều.

Trước khi bật tanh tách dư luận tại Cannes, Ngọc Trinh từng nhiều lần phản đòn khi bị gắn mác hở hang - rẻ tiền-1
Trước khi bật tanh tách dư luận tại Cannes, Ngọc Trinh từng nhiều lần phản đòn khi bị gắn mác hở hang - rẻ tiền-2
Ngọc Trinh gây náo loạn truyền thông khi diện đồ mỏng tang, không khác gì đồ lót trên thảm đỏ LHP Cannes.

Trước hình ảnh của Ngọc Trinh, khán giả trong nước chỉ trích gay gắt vì cho rằng cô "làm xấu hình ảnh Việt Nam". Trong khi đó, truyền thông quốc tế lại tỏ ra ngán ngẩm trước "vị khách vô danh", mặc như khỏa thân của nữ diễn viên Vòng eo 56. 

Bỏ ngoài tai những lời miệt thị, Ngọc Trinh vẫn khá thoải mái. Cô khẳng định chỉ cần nó hợp và mang lại hiệu ứng thảm đỏ là được. "Sẽ có người thích người không, Trinh tôn trọng ý kiến khen chê của mọi người, nhưng riêng Trinh, nó hợp với mình và mang lại hiệu ứng thảm đỏ cao là được", chân dài chia sẻ. 

Không lâu sau khi lên tiếng về hình ảnh của mình, người đẹp họ Trần tiếp tục có động thái mới được cho là đáp trả lại những ý kiến lên án của đồng nghiệp. Đăng tải tấm ảnh khoe vòng eo thon gọn dạo khắp Cannes, Ngọc Trinh ẩn ý: "Duyên ai nấy hưởng, nghiệp ai nấy mang. Đi khắp thế gian, không phiền không lụy".

Trước khi bật tanh tách dư luận tại Cannes, Ngọc Trinh từng nhiều lần phản đòn khi bị gắn mác hở hang - rẻ tiền-3
Ngọc Trinh khẳng định chỉ cần váy hợp và mang lại hiệu ứng thảm đỏ cao là được.

Đây không phải lần đầu tiên Ngọc Trinh đáp trả ra mặt khi bị chê bai phản cảm. Trước đó, "gà cưng" của Khắc Tiệp cũng từng phản ứng với cư dân mạng khi bức ảnh hậu trường sexy bị rò rỉ. 

Bức ảnh của chân dài họ Trần được dân mạng nhận xét phản cảm, một phần do việc sử dụng chất liệu trang phục xuyên thấu, phần khác do tư thế tạo dáng của cô. Thậm chí, dân mạng cho rằng một số bức ảnh của Ngọc Trinh không khác gì ảnh nude bởi "vải có như không".

Thị phi bủa vây, Ngọc Trinh ung dung "ngồi" lên dư luận: "Lâu lâu chụp ảnh gần như nude tí là có mấy em gái cứ xồn xồn nhảy dựng lên làm như mình ăn hết của nhà mấy ẻm. Nói nghe nè, chị thích chụp thế nào là quyền của chị, chị thích hở là chị hở, thích kín là chị kín, chứ chị không có cần phân biệt đẳng cấp của hở và kín nhé mấy cưng.

Mấy em chỉ giỏi nói người khác chứ không biết nhìn lại mình đâu, nhìn xem mình là ai nè? Nếu mấy cưng muốn chị chia bớt độ hot để ké ké cho vui thì mấy cưng cứ inbox nhẹ cho chị một cái, chứ không cần phải giả vờ lên tiếng bêu riếu chị trong khi mấy cưng cũng y chang vậy đâu.

Trước khi bật tanh tách dư luận tại Cannes, Ngọc Trinh từng nhiều lần phản đòn khi bị gắn mác hở hang - rẻ tiền-4
Trước khi bật tanh tách dư luận tại Cannes, Ngọc Trinh từng nhiều lần phản đòn khi bị gắn mác hở hang - rẻ tiền-5

Chị sống trong showbiz hơn 10 năm rồi, độ cứng, độ lì và độ nhìn nguời của chị cũng được rèn luyện lên rồi mấy cưng ơi. Ghét nó khác còn gato nó khác, có gato thì ém ém lại chút nè, chứ chửi lộ liễu trong khi mình cũng vậy người ngoài nhìn vô người ta cười á.

P/S: Sorry cả nhà, lâu lâu cho Trinh chặt chém trên Facebook xíu chứ để mấy em nhỏ lộng hành quá nó tưởng Trinh hiền khô muốn nói gì là nói à".

Người đẹp gắn kèm hashtag "đã hở là hở cho tới", như một chiêu thách thức những người chỉ trích cô.

Tuy nhiên, phát ngôn của nữ diễn viên Vu quy đại náo đã tạo ra một làn sóng phẫn nộ. Phần đông khán giả cho rằng Ngọc Trinh đã quá tự tin vào bản thân. Số khác lại tỏ ra ngán ngẩm với cách hành xử của Ngọc Trinh với công chúng.

Trước khi bật tanh tách dư luận tại Cannes, Ngọc Trinh từng nhiều lần phản đòn khi bị gắn mác hở hang - rẻ tiền-6
Trước khi bật tanh tách dư luận tại Cannes, Ngọc Trinh từng nhiều lần phản đòn khi bị gắn mác hở hang - rẻ tiền-7

Trước khi bật tanh tách dư luận tại Cannes, Ngọc Trinh từng nhiều lần phản đòn khi bị gắn mác hở hang - rẻ tiền-8
Những hình ảnh gây sốc trước đó được Ngọc Trinh chia sẻ.

Mai Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ngoc-trinh-va-nhung-lan-dap-tra-cung-ran-khi-bi-che-re-tien-n-184495.html

Liên hoan phim Cannes Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Ngọc Trinh khoe thân trên thảm đỏ Cannes