Ngọc Trinh cùng Vũ khắc Tiệp thưởng thức món cơm gà 'sang chảnh' tại nhà hàng 5 sao

Ngọc Trinh cùng ông bầu Vũ Khắc Tiệp và nhóm bạn thưởng thức món cơm gà trong một nhà hàng chất lượng 5 sao.

Sành ăn chơi, Ngọc Trinh thường xuyên check-in các địa chỉ ăn uống từ bình dân đến cao cấp ở khắp mọi ngóc ngách Sài Gòn. Bên cạnh các món ruột vỉa hè như bột chiên, ốc luộc, mì gà từng chia sẻ, "cô bé ăn hàng" cũng là thánh ăn các món xa xỉ như bào ngư vi cá, gỏi thịt bò trứng sống.

Mới đây, nữ diễn viên "vòng eo 56" cùng "ông bầu" Vũ Khắc Tiệp và một vài người bạn khác đã đến thưởng thức bữa trưa tại một nhà hàng tiêu chuẩn 5 sao ngay giữa lòng Sài Gòn, quận 1. Người đẹp và Vũ Khắc Tiệp đã lựa chọn món cơm gà cho bữa trưa. Nghe thực đơn có vẻ dân dã, hết sức quen thuộc trong các bữa cơm gia đình nhưng qua tài nghệ chế biến từ các đầu bếp của nhà hàng 5 sao, món cơm gà lại trở nên "đắt xắt ra miếng".


Món cơm gà khiến Ngọc Trinh, Vũ Khắc Tiệp khen thơm ngon. (Video: IGNV)

Phần đùi gà được tẩm ướp các gia vị đặc biệt, sau đó nướng chín một cách khéo léo nên thành phẩm có phần vỏ vàng giòn đậm màu, óng ánh. Thịt bên trong dai mềm, đậm đà hương vị đặc trưng, rất lạ miệng. Cơm dẻo bùi lại có màu đỏ bóng mượt và hút mắt, được cho sử dụng nước củ cải đường nấu chứ không vàng óng quen thuộc như cơm gà Hội An. 

Cơm và gà được nêm nếm vừa vặn, ăn kèm với salad rau củ như bắp cải tím thái sợi, cà chua, xà lách, vài lát củ cải đường rưới nước sốt ngậy nhưng không bị quá béo. Không chỉ người đẹp Ngọc Trinh mà Vũ Khắc Tiệp cũng đã dành những lời khen "có cánh" cho món cơm gà.

Ngoài đồ ăn, nhà hàng còn nổi tiếng bởi hương vị của những chai rượu vang thượng hạng, không thể thiếu loại cà phê được mệnh danh ngon nhất Việt Nam - cà phê trứng. Hay là nơi thưởng thức trà chiều được set up tinh tế, sang chảnh.

Ngọc Trinh cùng Vũ khắc Tiệp thưởng thức món cơm gà sang chảnh tại nhà hàng 5 sao-1
Giới trẻ check-in sang chảnh tại nhà hàng 5 sao. (Ảnh na_minko, homay108).

Ngọc Trinh cùng Vũ khắc Tiệp thưởng thức món cơm gà sang chảnh tại nhà hàng 5 sao-2
Thưởng thức cà phê trứng được mệnh danh ngon nhất Sài Gòn, hoặc trà chiều decor tinh tế. (Ảnh trarimna, theomystyle).

Nằm trong khuôn viên Hoàng gia thu nhỏ nhưng không kém phần sang trọng giữa khung cảnh Nhà thờ Đức Bà thơ mộng, nhà hàng còn trở thành điểm check-in cho những bạn trẻ đam mê sống ảo. Trong không gian kiến trúc cổ điển đậm chất Châu Âu cùng với vị trí đắc địa, bạn rất dễ dàng có được những tấm hình "để đời". 

An Chi
Theo Vietnamnet


cơm gà món ngon Sài Gòn Vũ Khắc Tiệp Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất