Đặt cơm gà chiên mắm qua mạng, cô gái nhận về vỏn vẹn 5 miếng xương khô, thái độ của chủ cửa hàng càng gây ức chế

Dù đặt suất cơm gà chiên mắm rất ngon nhưng khi nhận thì cô gái hốt hoảng với thành phẩm.

Câu chuyện đặt hàng online rồi nhận hàng thật không như hình đã không còn lạ lẫm gì nữa. Thế nhưng mới đây, cư dân mạng chia sẻ câu chuyện đặt cơm ngon rồi nhận về 5 miếng xương gà thực sự đã khiến những ai hay mua hàng online phải sửng sốt. 

Chuyện được nhân vật có tên Đỗ Vân Ly chia sẻ trên diễn đàn ẩm thực. Theo như lời kể của nhân vật chính thì chị đi làm công sở nên hay đặt cơm đến văn phòng ăn. Nhìn suất cơm trên hình khá là hấp dẫn nhưng khi nhận được thì chị chết lặng vì chỉ thấy vỏn vẹn 5 miếng xương gà.

Suất cơm mà chị Ly đặt là 1 suất cơm bò sốt tiêu đen và một suất cơm gà chiên mắm. Nhưng khi nhận hàng thì chị hoàn toàn choáng váng với thực tế. Ban đầu chị còn nghi ngờ anh shipper mua hàng chỗ khác đến nhưng khi xác nhận sự thật thì mới tá hỏa.

Đặt cơm gà chiên mắm qua mạng, cô gái nhận về vỏn vẹn 5 miếng xương khô, thái độ của chủ cửa hàng càng gây ức chế-1

Ảnh soha

Gà chiên mắm không thể được gọi là gà mà chỉ là mấy mẩu xương khô chặt thành 5 miếng, có lẽ là phần cánh gà. Thịt nhìn cũng không tươi ngon gì mà đã để trong tủ lạnh khá lâu. 

Điều khiến người khác bức xúc hơn cả là chủ quán chỉ trả lời rằng đó là do sơ suất của người nhân viên lấy cơm không đều tay. Còn nếu  thực sự khách hàng muốn ăn ngon thì phải đến ăn trực tiếp, đặt hàng thì khó tránh khỏi tình trạng này. Lý do và cách bao biện ấy khiến dân mạng thực sự dậy sóng.

Đặt cơm gà chiên mắm qua mạng, cô gái nhận về vỏn vẹn 5 miếng xương khô, thái độ của chủ cửa hàng càng gây ức chế-2

2 suất cơm mà khổ chủ nhận được, thật không muốn ăn (ảnh soha)

Trước đó cũng đã từng có một trường hợp tương tự, đặt cơm gà qua mạng giá 45k nhưng khi nhận được thì suất cơm lại hoàn toàn khác xa với ảnh khiến chủ nhân thất vọng ê chề, không buồn nuốt.

Đặt cơm gà chiên mắm qua mạng, cô gái nhận về vỏn vẹn 5 miếng xương khô, thái độ của chủ cửa hàng càng gây ức chế-3

Suất cơm được đặt qua mạng...(Ảnh Hóng Page)

Đặt cơm gà chiên mắm qua mạng, cô gái nhận về vỏn vẹn 5 miếng xương khô, thái độ của chủ cửa hàng càng gây ức chế-4

Và suất cơm nhận được thế này đây .(Ảnh Hóng Page)

Thực hư câu chuyện chưa biết thế nào nhưng lại một lần nữa các tín đồ hay mua hàng online phải cảnh giác. Đúng là đến tận nơi còn chưa biết thế nào chứ nói gì là đặt qua mạng. Những thứ nhìn trên ảnh có khi đẹp lung linh nhưng gặp ở ngoài đời mới thấy choáng váng. Ấy chẳng phải là thế giới ảo hay sao? Tuy nhiên vẫn nghĩ, chuyện ăn uống không thể xuề xòa và người bán hàng ăn cũng không nên kiểu "treo đầu dê bán thịt chó". Quần áo mua online có thể mặc không vừa thì đổi trả lại, đồ đạc không thích thì mua cái khác nhưng lúc đói mà đặt bát cơm như cơm thừa canh cặn thì thật sự là quá... cay lòng.

T.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dat-com-qua-mang-hot-hoang-nhan-ve-5-mieng-xuong-n-189654.html

thảm họa khi mua hàng online món ngon Mạng xã hội

Tin tức mới nhất