Ngôi sao chuyển giới Hollywood bị từ chối ở khách sạn vì mặc quần rách

Sau sự cố muối mặt, Caitlyn Jenner khẳng định cô sẽ không bao giờ đến khách sạn Beverly Hills nữa.

Mới đây, ngôi sao truyền hình Caitlyn Jenner đã công khai chỉ trích khách sạn Beverly Hills trên Instagram. 

Cô kể rằng mình đã bị nhân viên từ chối không cho vào dùng bữa trưa tại Polo Lounge chỉ vì mặc một chiếc quần jean rách ở đầu gối. Caitlyn Jenner chỉ trích nhân viên có thái độ phục vụ tồi tệ, đáng xấu hổ, "kinh tởm". Cô sẽ không bao giờ đến đó nữa dù đã là khách quen trong mấy chục năm.

Ngôi sao chuyển giới Hollywood bị từ chối ở khách sạn vì mặc quần rách-1

Trên trang web của The Dorchester Collection (tập đoàn sở hữu khách sạn Beverly Hills) có ghi rõ quy định về trang phục dành cho khách hàng đến Polo Lounge.

 "Tại Polo Lounge, chúng tôi khuyến khích khách hàng ăn mặc phù hợp với không khí nhà hàng. Chúng tôi yêu cầu bạn hạn chế đội các kiểu mũ thông thường, đồ denim rách, áo crop top, quần áo ngủ, đồ bơi và áo sơ mi cộc tay nam. 

Sau 4 giờ chiều, chúng tôi không cho phép mặc quần đùi, dép tông (bao gồm cả Birkenstocks) hoặc quần áo thể thao (bao gồm cả bộ đồ thể thao)" - trích quy định về trang phục của khách sạn, không áp dụng với trẻ em dưới 10 tuổi.

Ngôi sao chuyển giới Hollywood bị từ chối ở khách sạn vì mặc quần rách-2Ngôi sao chuyển giới Hollywood bị từ chối ở khách sạn vì mặc quần rách-3

Một đại diện của khách sạn cho biết quy định này được thông báo cho tất cả các khách hàng muốn đặt bàn.  

Trên Instagram, Caitlyn Jenner phản pháo lại rằng những quy định trên chỉ mang tính chất khuyến khích, không phải bắt buộc.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/thoi-trang/sao-chuyen-gioi-bi-tu-choi-o-khach-san-beverly-hills-vi-mac-quan-rach-202112161402244002.html

Hollywood trang phục

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao