Đem chuyện 'chăn gối' của mẹ ra để cảm ơn tại Oscar, sao nam khiến khán giả tí ngất

"Cảm ơn cha mẹ của tôi, họ đã quan hệ tình dục để có tôi. Điều đó thật tuyệt vời và tôi có thể đứng được ở đây", ngôi sao "Get Out" phát biểu.

Chuyện đứng trên bục trao giải thì chẳng còn xa lạ mấy, đặc biệt là với nghệ sĩ. Nhưng Daniel Kaluuya mới đây trong bài phát biểu của mình đã khiến cho cả mẹ và em gái phải che mặt vì xấu hổ.

Và từ bài phát biểu đó, hết New York Time, USA Today, Hollywood Reporter đều đồng loạt đăng bài về sự cố của Nam phụ xuất sắc trong phim Judas And The Black Messiah.


Bài phát biểu "chao ôi lạ" của Daniel.

Trang USA Today đưa tin “Daniel Kaluuya khiến mẹ đứng hình”, còn New York Time lại nói “Mẹ Daniel Kaluuya và chị gái xấu hổ" vì anh. 

Chàng diễn viên Judas And The Black Messiah phát biểu trên bục Oscar như sau: “Cảm ơn Chúa, cảm ơn cuộc đời, chúng ta thở, chúng ta đi. Cảm ơn cha mẹ của tôi, họ đã quan hệ tình dục để có tôi. Điều đó thật tuyệt vời và tôi có thể đứng được ở đây! Tôi sẽ cám ơn và chúc mừng cả tối nay nữa”.

Màn phát biểu “chao ôi lạ” của Daniel Kaluuya thực sự khiến nhiều người ngay tại hội trường phải phì cười. Không rõ anh chàng do quá xúc động vì nhận được giải thưởng, hay mắc hội chứng sợ khi đứng trước đám đông mà lại nói năng như vậy.

Trước màn “cám ơn” tất cả của con trai, mẹ của Daniel Kaluuya và chị gái chỉ biết làm mặt “nghệt”, liên tục lấy tay che miệng nhưng không phải vì xúc động mà là vì xấu hổ.

Đem chuyện chăn gối của mẹ ra để cảm ơn tại Oscar, sao nam khiến khán giả tí ngất-1
Xấu hổ không biết nói gì hơn!

Thậm chí, hình ảnh của mẹ Daniel Kaluuya còn nhanh chóng trở thành trào lưu meme mới làm dân mạng thích thú phát điên.

Đem chuyện chăn gối của mẹ ra để cảm ơn tại Oscar, sao nam khiến khán giả tí ngất-2
Chiếc meme mới.

Daniel Kaluuya sinh năm 1989, anh gây được nhiều sự chú ý sau bộ phim kinh dị Get Out ra mắt năm 2017, sau đó cũng đóng trong phim Black Panther 2018 và nhiều phim khác.

Duy Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoi-sao-get-out-dem-chuyen-chan-goi-cua-me-de-cam-on-tai-oscar-n-259453.html

Daniel Kaluuya Oscar 2021

Tin tức mới nhất