Phan Như Thảo chưa bao giờ có ý định lục ví đại gia Đức An

(2Sao) – Tham gia chương trình Chuyện Gia Đình Vàng, Phan Như Thảo thẳng thắn chia sẻ về chủ đề “có nên lục ví chồng” đang được rất nhiều chị em phụ nữ quan tâm.

Trong Chuyện Gia Đình Vàng, thông qua tiểu phẩm của hai diễn viên Cát Tường và Anh Vũ, chương trình đã đưa ra một chủ đề nhận được rất nhiều sự quan tâm của chị em phụ nữ: "Có nên lục ví chồng? ".

Cùng quan tâm và cũng như thường xuyên theo dõi chương trình, bốn gương mặt là diễn viên, người mẫu Phan Như Thảo, Trang Trần; ca sĩ, diễn viên Lê Kiều Như, ca sĩ Vi Thảo cùng làm một “hội nghị bàn tròn” để đưa ra quan điểm cá nhân.

Diễn viên, người mẫu, top 10 hoa hậu Thế giới người Việt 2007 Phan Như Thảo, người vừa tổ chức lễ đính hôn cùng đại gia Đức An (chồng cũ người mẫu Ngọc Thúy) gây ồn ào showbiz thời gian vừa qua chia sẻ: “Tôi không và chưa bao giờ có ý định lục ví chồng mình. Tôi nghĩ đó là sự tôn trọng cá nhân tối thiểu mà một người vợ phải dành cho chồng. Vậy nên tôi ghét nhất trên đời chuyện lục lọi đồ đạc của người khác. Nếu người phụ nữ muốn ly dị, chuẩn bị sẵn đơn thì hãy nghĩ đến chuyện lục ví chồng, còn không thì đừng bao giờ. Khi người vợ đã nghi ngờ thì nên hỏi thẳng chồng mình. Khi lục ví rồi, tìm được bằng chứng rồi thì có bỏ được không hay lại làm xấu mặt nhau?"





Phan Như Thảo và chồng - đại gia Đức An.

Người mẫu, diễn viên Trang Trần bày tỏ quan điểm: “Tôi không đồng tình với việc này vì bóp, ví là sự tự do cá nhân của chồng, phụ nữ nên tôn trọng. Bản thân tôi cũng không thích kiểm soát người yêu hay chồng mình. Hơn nữa, khi biết vợ mình lục lọi, đàn ông sẽ tìm cách đối phó. Vợ chồng sống phải thương yêu, tôn trọng chứ không phải đối phó nhau rồi làm cả hai đều mệt mỏi. Nếu là tôi thì tôi sẽ dừng lại.

Phụ nữ có trực giác rất mạnh, không cần phải tìm bằng chứng đâu, có những thứ mình tự cảm nhận được nên nếu người ta đã không thủy chung, trọn vẹn rồi thì việc nên làm là cân nhắc có nên sống cùng nữa hay không chứ tự tìm bằng chứng chỉ làm mình đau thêm”.



Trang Trần không đồng tình với việc lục ví chồng.

Ca sĩ, diễn viên Lê Kiều Như hiện đang hạnh phúc với chồng cùng con gái. Cô cho biết: “Việc lục trộm túi chồng chẳng hay tí nào. Tôi nghĩ vợ hay chồng gì cũng vậy, mình không lén lút, không lục mà chồng tự mở túi đưa ra cho mình mới là hay. Tôi thì chưa bao giờ mất tin tưởng anh Huy (nhạc sĩ Nguyễn Nhất Huy) để làm việc đó cả.

Nếu nói phụ nữ lục túi chồng để tìm chứng cứ làm chuyện gì xấu hay ngoại tình thì cũng chưa đủ đâu. Thời buổi này người ta còn nhiều thứ khác lắm, như điện thoại, máy tính… chẳng hạn. Cái quan trọng là mỗi ngày người ta đối xử với mình như thế nào thôi. Lục ví chồng không bao giờ giải quyết được vấn đề gì, chỉ sinh ra mâu thuẫn ngày càng nặng nề”.



 Vợ chồng Lê Kiều Như

Nhân vật cuối cùng của “hội bàn tròn” là ca sĩ Vi Thảo, vợ cũ đạo diễn Hoàng Vũ, hiện đang làm mẹ đơn thân. Cô cho rằng: “Đó là điều không nên làm. Ai cũng có cần có sự riêng tư cá nhân. Là người yêu hay chồng thì cũng phải tôn trọng. Sự tôn trọng trong một mối quan hệ là cao nhất, có tôn trọng mới có yêu thương.

Phụ nữ ai cũng ghen, nhưng ghen cũng có nhiều cách khác nhau. Không người chồng nào chịu nổi việc vợ mình ngày nào cũng soi mói, lục lọi ví của mình đâu. Ngày còn sống với anh Vũ, tôi cũng không bao giờ lục, ngay cả lúc cả hai có vấn đề cho đến ly hôn cũng vậy. Phụ nữ có trực giác mạnh lắm, chồng mình có gì thay đổi là nhận ra ngay, không cần phải lục tìm gì đâu. Tuy nhiên nếu cần bằng chứng để làm gì đó thì tôi nghĩ lục một chút cũng không xấu!”



Vi Thảo cho rằng: “Ai cũng có cần có sự riêng tư cá nhân”.

Chuyện Gia Đình Vàng với chủ đề "Có nên lục ví chồng?" đang nhận được khá nhiều sự quan tâm cũng như gây tranh cãi của cánh chị em phụ nữ. Chương trình sẽ được phát sóng lúc 13 giờ 45 phút ngày 09/12 trên kênh VTV9.

Đỗ An
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất