Ngôi sao Thái Lan bị trợ lý trộm tiền mặt và nhiều nữ trang

Ann Thongprasom bị trợ lý lấy trộm 1 triệu baht tiền mặt và nhiều nữ trang kim cương.

Ngày 31/7, tờ Sanook đưa tin diễn viên hàng đầu Thái Lan Ann Thongprasom bị trợ lý lấy trộm tiền mặt và nữ trang. Tổng thiệt hại là gần 21,9 triệu baht (khoảng 602.881 USD).

Đại tá Duangchot Suwanjarat tiết lộ vụ án diễn ra tại chung cư cao cấp của nữ diễn viên ngày 21/7. Sau khi Ann Thongprasom trình báo vụ việc, cảnh sát điều tra tại sở cảnh sát Thonglor chỉ mất 2 ngày để truy tìm tội phạm.

Qua điều tra, thủ phạm cho biết là người thân thiết và gần gũi với nữ diễn viên Ann Thongprasom.

Nơi ở của Ann Thongprasom là chung cư hạng sang nên hệ thống an ninh khá chặt chẽ. Chỉ những người có thẻ ra vào mới vào được nơi ở của nữ diễn viên.

Theo Thairath, người lấy trộm chính là Nui Prasongsin, 33 tuổi, nữ trợ lý của Ann Thongprasom. Lý do người này lấy trộm tài sản là nghiện cờ bạc trực tuyến.

Ngôi sao Thái Lan bị trợ lý trộm tiền mặt và nhiều nữ trang-1Ngôi sao Thái Lan bị trợ lý trộm tiền mặt và nhiều nữ trang-2
Nữ diễn viên tại sở cảnh sát. Ảnh: Sanook.

Đại tá Duangchot Suwanjarat cũng tiết lộ những đồ bị mất có thể truy tìm lại đầy đủ. Cảnh sát đang trong quá trình thu giữ từ tiệm cầm đồ.

Theo Sanook, Ann Thongprasom bị lấy trộm khoảng hơn 1 triệu baht tiền mặt (tương đương 27.500 USD), bông tai kim cương trị giá 8 triệu baht (khoảng 220.000 USD) cùng nhiều nữ trang khác. Tổng giá trị các đồ bị mất là 21,9 triệu baht (602.881 USD).

Ann Thongprasom (sinh năm 1976), là một trong những diễn viên, nhà sản xuất quyền lực của truyền hình Thái Lan. Đóng phim từ năm 1989, Ann Thongprasom tham gia nhiều phim nổi tiếng như Ngọn Lửa Đức Hạnh, Người Chồng Tuyệt Vời, Tù Nhân Cao Quý, Đừng Quên Em

Gần đây, cô tập trung cho vai trò sản xuất và đứng sau nhiều dự án thành công, chẳng hạn Yêu Thầm Qua Mạng, Khi Người Đàn Ông Yêu, Yêu Thầm Anh Xã… Vừa qua, cô xác nhận đảm nhận vai chính, tức “bà cả” Ji Sun Woo (Kim Hee Ae) trong Thế Giới Hôn Nhân bản Thái Lan.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/ngoi-sao-thai-lan-bihttps://zingnews.vn/ngoi-sao-thai-lan-bi-tro-ly-trom-tien-mat-va-nhieu-nu-trang-post1341017.html?fbclid=IwAR22JVO2Zo5jIiJrtXrBN4QJeIjK0wqkQuYG6wEUM1a8Gcf2phwcYVkab8Y-tro-ly-trom-tien-mat-va-nhieu-nu-trang-post1341017.html?fbclid=IwAR22JVO2Zo5jIiJrtXrBN4QJeIjK0wqkQuYG6wEUM1a8Gcf2phwcYVkab8Y

Ann Thongprasom trộm cắp tài sản diễn viên

Tin tức mới nhất