'Ngồi thiền' giữa lòng đường nhiều giờ liền, người lạ mặt bị cảnh sát cơ động khiêng vào

Đoạn video clip về người "bí ẩn" mặc áo quần đen ngồi điềm tĩnh giữa đường trong lúc trời đang mưa khiến ai nấy đều tò mò.

Mặc các phương tiện giao thông đang lưu thông qua lại giữa trời mưa tầm tã, một người (chưa rõ giới tính) mặc đồ đen, điềm tĩnh ngồi thiền giữa đường thu hút sự chú ý. Đoạn video về người đàn ông này được ghi lại và đăng tải trên TikTok khiến không ít người tò mò.

Ngồi thiền giữa lòng đường nhiều giờ liền, người lạ mặt bị cảnh sát cơ động khiêng vào-1

Với caption: "Ngồi yên tình yêu sẽ đến", đoạn video clip về người đàn ông ngồi thiền giữa đường lúc trời mưa đã thu hút hàng nghìn lượt tương tác. Đáng chú ý, người này hoàn toàn không có biểu hiện múa may, quay cuồng ngồi rất "ngoan" với tư thế kiểu thiền khiến nhiều người đi ôtô, xe máy không trở tay kịp, phải phanh rất gấp hoặc thậm chí là đánh võng sang phần đường bên kia để né.

Rất lâu sau khi "ngồi thiền" giữa đường và không có dấu hiệu đứng lên nên người này đã bị hai anh cảnh sát cơ động "khiêng" từ ngoài vào trong.

Ngồi thiền giữa lòng đường nhiều giờ liền, người lạ mặt bị cảnh sát cơ động khiêng vào-2Ngồi thiền giữa lòng đường nhiều giờ liền, người lạ mặt bị cảnh sát cơ động khiêng vào-3

Tình cảnh này bỗng dưng trở nên dễ thương khó tả, các anh cảnh sát cơ động mặc áo mưa tình nguyện "khiêng" người lạ mặt đang ngồi giữa đường kia vào trong nhằm trả lại độ thông thoáng của đường phố.

Nếu như một ngày nào đó bạn suy nghĩ về việc ngồi giữa đường thế này thì hãy bỏ ngay nhé, vì đây là hành động gây cản trở giao thông, làm ảnh hưởng đến người điều khiển phương tiện giao thông, hơn hết nó còn là hành động gây nguy hiểm cho tính mạng của chính mình và mọi người.

Hành động này còn có thể bị xử lý nếu như gây hậu quả nghiêm trọng đấy!  

"Chắc đang mừng lắm vì có người hốt, nếu bạn nào chưa có người hốt thì có thể áp dụng cách này nha", bạn R.S bình luận.

"Cái này đúng nghĩa là đứng im tình yêu sẽ tới", bạn H.I viết.

"Nhìn như đang thiện tập thế nhưng lại là gây cản trở giao thông, bị nghi ngờ về tâm thần, chẳng hiểu sao lại ra ngồi đó, nhỡ gặp phải chiếc container là đi luôn", bạn O.K bình luận.

"Chắc bị tâm thần thôi, sao người nhà không đón về mà để lan than thế này nhỉ? Ngồi thế nguy hiểm và ảnh hưởng đến nhiều người lắm, có thể bị phạt đó", tài khoản J.L viết.

Theo ToQuoc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/ngoi-thien-giua-long-duong-nhieu-gio-lien-nguoi-la-mat-bi-canh-sat-co-dong-khieng-vao-dan-mang-noi-cau-quen-thuoc-cu-ngoi-im-tinh-yeu-se-den-222020181076010.htm

cư dân mạng

Tin tức mới nhất