'Shark' Hưng đăng ảnh tình tứ với vợ rồi bảo: 'Đàn ông đang khởi nghiệp nên yêu', cư dân mạng bình luận 'căng'

"Cá mập" Shark Hưng bỗng dưng lại bàn chuyện tình yêu, thật là hay ho quá!

Một trong những "cá mập" đình đám nhất, giữ được sức nóng lâu nhất trong chương trình Thương vụ bạc tỷ chính là "Shark" Hưng. Ngoài ngưỡng mộ tài năng thì chuyện tình yêu đẹp như mơ với Á hậu Thu Trang cũng là đề tài mà nhiều cư dân mạng thường xuyên quan tâm.

Hai người cũng không hề khiến người hâm mộ thất vọng khi rất thường xuyên đăng tải hình ảnh tình cảm, lãng mạn ở bên nhau.

Mới đây nhất, "Shark" Hưng lại tiếp tục đốn tim dân mạng khi đăng tấm hình đang nắm chặt tay vợ.

Shark Hưng đăng ảnh tình tứ với vợ rồi bảo: Đàn ông đang khởi nghiệp nên yêu, cư dân mạng bình luận căng-1
Shark Hưng đăng ảnh mình và vợ trên Fanpage chính thức.

Nhưng "Shark" Hưng không đăng ảnh xuông, anh còn kèm theo một vấn đề rất đáng suy ngẫm: "Có nên yêu khi khởi nghiệp hay không?". Ở ngay phía dưới, anh đã có câu trả lời cho tất cả mọi người.

"Mình nên yêu chứ! Yêu là điều mang tính đặc quyền, khi các bạn còn trẻ các bạn có khát khao yêu và được yêu. Tôi nghĩ là có người yêu khi khởi nghiệp, ủng hộ khiến mình có động lực là rất tốt. Tuổi trẻ ở độ tuổi 20 thì tình yêu đối với đàn ông là động lực để làm được rất nhiều việc vĩ đại.

Khởi nghiệp cô đơn lắm! Tình yêu tốt mà, cứ yêu đi!".

Shark Hưng đăng ảnh tình tứ với vợ rồi bảo: Đàn ông đang khởi nghiệp nên yêu, cư dân mạng bình luận căng-2
Shark Hưng bảo nên yêu khi khởi nghiệp mọi người ạ.

Phải rồi, nhìn "Shark" Hưng mà xem, chuyện tình yêu nồng cháy thế kia đã giúp cho sự nghiệp của anh ngày càng thăng hoa. Vì thế nên anh mới khuyên đàn ông mới khởi nghiệp càng nên yêu chứ!

Nhưng dân mạng cũng có một số người tỏ ra lo sợ, bởi nếu yêu lúc khởi nghiệp thì cả hai thứ sẽ đều bị nhạt nhòa đi nhiều. Bởi ai cũng chỉ có một quỹ thời gian nhất định, nếu dành trọn cho người mình yêu thì sẽ lơ là sự nghiệp và ngược lại.

"Nếu chọn đúng người thì tình yêu đó sẽ khơi nguồn cảm hứng và tạo động lực rất lớn, hi vọng là có thể đi cùng nhau đến cuối con đường".

"Tình yêu làm cho mình thấy yên tâm và có người chia sẻ, công việc cũng vì đó mà ít gánh nặng hơn".

"Theo mình thì đàn ông nên tập trung vào sự nghiệp ở tại một thời điểm, sau đó thành công rồi thì hãy tính đến chuyện yêu đương".

Con người ta không thể làm tốt cả 2 việc cùng một lúc được nên buộc phải đưa ra lựa chọn thôi mọi người ạ".

"Cái này mình nghĩ là tùy ở hoàn cảnh và suy nghĩ của từng người. Nếu đủ tự tin sắp xếp được mọi thứ thì hãy bắt đầu yêu, còn nếu không thể thì tốt nhất đừng vội vàng vì sẽ gây tổn thương cho người khác nhiều lắm".

Shark Hưng đăng ảnh tình tứ với vợ rồi bảo: Đàn ông đang khởi nghiệp nên yêu, cư dân mạng bình luận căng-3Shark Hưng đăng ảnh tình tứ với vợ rồi bảo: Đàn ông đang khởi nghiệp nên yêu, cư dân mạng bình luận căng-4Shark Hưng đăng ảnh tình tứ với vợ rồi bảo: Đàn ông đang khởi nghiệp nên yêu, cư dân mạng bình luận căng-5
Quan điểm của Shark Hưng rõ ràng rồi, còn của mọi người thì sao?

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/shark-hung-dang-anh-tinh-tu-voi-vo-roi-bao-dan-ong-dang-khoi-nghiep-cang-nen-yeu-cu-dan-mang-lien-vao-binh-luan-cuc-cang-222020184201414113.htm

Shark Hưng

Tin tức mới nhất