'Ngọt - In the Spotlight': Khi những chàng trai mộng mơ bước lên sân khấu lớn

Ban nhạc Ngọt đã mang đến In the Spotlight tối 24/11 những cảm xúc mới mẻ với sự kết hợp cùng dàn nhạc dây và ca sĩ khách mời Hà Trần.

Ngọt - In the Spotlight: Khi những chàng trai mộng mơ bước lên sân khấu lớn-1
Tối 24/11, đêm nhạc In The Spotlight Contemporary đã được diễn ra tại Hà Nội với vị khách mời đầu tiên: ban nhạc Ngọt. Những chàng trai trẻ tuổi Ngọt lần đầu tiên bước lên sân khấu lớn đã mang lại sự mới mẻ và cuốn hút cho khán giả tới tham dự chương trình.
Ngọt - In the Spotlight: Khi những chàng trai mộng mơ bước lên sân khấu lớn-2

Mở màn chương trình, 4 chàng trai trẻ Vũ Đình Trọng Thắng, Nguyễn Hùng Nam Anh, Phan Việt Hoàng và Nguyễn Chí Hùng trình diễn những ca khúc hit trong thời gian qua như: "Không làm gì", "Be cool", "Cho tôi đi theo"...

Ngọt - In the Spotlight: Khi những chàng trai mộng mơ bước lên sân khấu lớn-3

Trong buổi họp báo trước show diễn, ê-kip sản xuất chương trình đã bật mí rằng các ca khúc của Ngọt sẽ được phối mới lại hoàn toàn. Và không làm người nghe thất vọng dàn nhạc dây cùng Ngọt hòa quyện nhuần nhuyễn đem tới hiệu quả bất ngờ.

Ngọt - In the Spotlight: Khi những chàng trai mộng mơ bước lên sân khấu lớn-4Ngọt - In the Spotlight: Khi những chàng trai mộng mơ bước lên sân khấu lớn-5

Âm nhạc của Ngọt trưởng thành hơn qua sự dàn dựng của Nhạc sĩ Đức Trí và Nhạc sĩ Hồng Kiên. Ca khúc "Em dạo này" là một trong những màn trình diễn nổi bật nhất chương trình khi được thể hiện bởi dàn nhạc dây và nhạc sĩ Đức Trí.

Ngọt - In the Spotlight: Khi những chàng trai mộng mơ bước lên sân khấu lớn-6

Phấn khích với sự cổ vũ của đông đảo khán giả, giọng hát chính Vũ Đình Trọng Thắng cũng thật khác so với những đêm diễn trước đây. Nếu như ở những show trước, giọng ca của Thắng nhẹ nhàng ngân nga thì đêm qua anh đã "bùng cháy" thể hiện đam mê dành cho âm nhạc.

Ngọt - In the Spotlight: Khi những chàng trai mộng mơ bước lên sân khấu lớn-7

Tuy "bùng cháy" nhưng cũng không mất đi sự mộng mơ trong "Xanh", "Vì ai".

Ngọt - In the Spotlight: Khi những chàng trai mộng mơ bước lên sân khấu lớn-8

Bên cạnh những góc nhìn lạc quan, Ngọt còn mang đến mảng màu đen qua những sáng tác: "Quan điểm", "Kẻ thù", "Bartender".

Ngọt - In the Spotlight: Khi những chàng trai mộng mơ bước lên sân khấu lớn-9Ngọt - In the Spotlight: Khi những chàng trai mộng mơ bước lên sân khấu lớn-10

Sự xuất hiện bất ngờ của Hà Trần trong ca khúc cuối cùng "Cá hồi" nhận được sự hưởng ứng nhiệt liệt của khán giả. Người xem hát theo và vỗ tay cho 2 thế hệ nghệ sĩ một cách say sưa.

Ngọt - In the Spotlight: Khi những chàng trai mộng mơ bước lên sân khấu lớn-11

Tuy nhiên, chương trình vẫn còn một vài hạt sạn nhỏ như: giọng ca chính Vũ Đình Trọng Thắng không được đào tạo qua lớp thanh nhạc chuyên nghiệp nên việc hát liên tục trong vòng 2 tiếng khiến anh hụt hơi, không kiểm soát được giọng hát.

Ngọt - In the Spotlight: Khi những chàng trai mộng mơ bước lên sân khấu lớn-12

Ngọt, những chàng trai chạm ngưỡng 25 tuổi, chưa một lần lên sân khấu lớn, sang trọng vẫn còn những bỡ ngỡ, rụt rè khi trình diễn. Tuy vậy, âm nhạc của họ đã thuyết phục được khán giả và trở thành một trong những ban nhạc được yêu thích trong 1, 2 năm trở lại đây.

Lâm Văn
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngot-khi-nhung-chang-trai-mong-mo-buoc-len-san-khau-lon-n-170120.html

Ngọt band Hà Trần Đức Trí

Tin tức mới nhất