Liveshow Trần Lập - Hẹn gặp lại

Ban nhạc Bức Tường phát hành MV nhân dịp sinh nhật Trần Lập

Bạn bè thân thiết và vợ con Trần Lập đã tới thăm anh vào hôm qua 11/12 nhân dịp sinh nhật.



Đã gần 1 năm kể từ ngày ca sĩ, nhạc sĩ Trần Lập từ giã cõi đời, hôm qua 11/12, vợ con và bạn bè của anh đã tới thăm anh và hát vang bài hát chúc mừng sinh nhật.

“Vẫn có bánh sinh nhật, nến, hoa quả và quan trọng vẫn có rất nhiều những người yêu thương anh quây quần nơi đây. Tất cả cùng hát những ca khúc của anh, kể câu chuyện về anh, uống cùng anh ly cà phê, cắt cùng anh miếng bánh”, cộng đồng người hâm mộ Trần Lập chia sẻ.

Bên cạnh những lời chúc mừng sinh nhật của fan hâm mộ trên fanpage, ban nhạc Bức Tường đã phát hành MV Tháng 12 nhân dịp tháng sinh nhật của người thủ lĩnh Trần Lập.

“Ủ than nóng, ươm lửa vàng, Tháng 12 rất đẹp” – Câu nói quen thuộc của Trần Lập mỗi khi tới thời điểm cuối năm. Là tháng sinh của Anh, là tháng mùa đông nhưng chưa bao giờ lạnh lẽo bởi những liveshow của Bức Tường.


MV Tháng 12

Music video này là món quà mà Bức Tường cùng những người anh em dành tặng cho Thủ lĩnh Trần Lập, nhân ngày sinh của anh 12/12/1974. Dù đã đi xa, nhưng những giá trị về âm nhạc và cuộc sống mà Trần Lập để lại là vô cùng to lớn. Ngọn lửa được anh thắp lên sẽ được duy trì và nhân lên bởi những trái tim nhiệt huyết.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ban-nhac-buc-tuong-phat-hanh-mv-nhan-dip-sinh-nhat-tran-lap-n-86993.html

đôi bàn tay thắp lửa bức tường Trần Lập

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Liveshow Trần Lập - Hẹn gặp lại