Nóng bỏng mắt trước cảnh tượng đôi bạn trẻ ngủ quên ở hành lang trường học sau khi làm chuyện ấy

Cặp đôi ngủ thiếp đi sau khi cùng nhau diễn cảnh nóng tại hành lang của một trường đại học nổi tiếng nước Anh.

Mới đây, cư dân mạng lại xôn xao trước hành vi thiếu tế nhị của một đôi bạn trẻ khi vô tư quan hệ tình dục nơi công cộng. Theo Sina đưa tin, sự việc xảy ra vào ngày 29/11 tại hành lang của tòa nhà Appleton thuộc khuôn viên Đại học Edinburgh (Anh).

Đáng chú ý hơn, đôi bạn trẻ này được phát hiện trong tình trạng khỏa thân phần dưới và nằm đè lên nhau ngủ rất say. Xung quanh họ là quần, tất, đồ lót . Ngay cả khi có người đi lại, cặp đôi vẫn không hề hay biết và phải mãi đến khi được đánh động thì họ mới tỉnh giấc.

Nóng bỏng mắt trước cảnh tượng đôi bạn trẻ ngủ quên ở hành lang trường học sau khi làm chuyện ấy-1

Hình ảnh và clip ghi lại sự việc được một người trong trường đăng lên mạng xã hội Twitter kèm theo dòng trạng thái: "Tôi không thể tin nổi là chuyện này đang xảy ra trong trường của mình".

Đôi bạn trẻ sau đó đã nhận phải rất nhiều chỉ trích. Tuy nhiên, danh tính về hai người này vẫn còn là một ẩn số vì người chứng kiến bị khuyến cáo không được tiết lộ.

"Không thể tin nổi, giới trẻ ngày nay quá táo bạo", "Họ dám làm chuyện ấy trong trường học ư?", "Chắc phải mệt lắm thì mới ngủ say không biết trời đất như thế",... là những bình luận của cư dân mạng.


V.A
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngu-quen-o-hanh-lang-truong-hoc-sau-khi-dien-canh-nong-n-170723.html

Cảnh Nóng Mạng xã hội

Tin tức mới nhất