'Người Ấy Là Ai?': Cả trường quay chết lặng với chàng trai mang con gái lên sân khấu nhưng lộ diện màu tím, chia sẻ 'đây là sự cố'

Màn lộ diện 3 lần đổi màu của Hoàng Phương trong tập 2 "Người ấy là ai?" khiến khán giả ngỡ ngàng.

Tập 2 Người ấy là ai? - mùa 3 khiến khán giả cực choáng váng với màn lộ diện của Hoàng Phương, chàng trai số 1 với vẻ ngoài manly, thành đạt, được dự đoán là người đàn ông của gia đình. Hoàng Phương giới thiệu mình từng làm trợ lý giám đốc nhưng sau đó bỏ việc về nhà... trồng rau.

Người Ấy Là Ai?: Cả trường quay chết lặng với chàng trai mang con gái lên sân khấu nhưng lộ diện màu tím, chia sẻ đây là sự cố-1

Trong màn lộ diện, Hoàng Phương ban đầu xuất hiện với màu xanh, sau đó chuyển sang màu đỏ khi có một bé gái chạy tới ôm anh trên sân khấu. Đến phút cuối, anh lại khiến cả trường quay chết lặng khi đổi thành màu tím.

Người Ấy Là Ai?: Cả trường quay chết lặng với chàng trai mang con gái lên sân khấu nhưng lộ diện màu tím, chia sẻ đây là sự cố-2

Khi được Trấn Thành hỏi rằng có phải Hoàng Phương đã trải qua một đời vợ, Hoàng Phương đã giới thiệu: ''Đây là con gái của mình, đó là một sự cố nhưng xin được giữ bí mật thông tin về bé, vì con còn nhỏ''.

Đến với chương trình, Hoàng Phương cho biết lý do anh công khai là vì "đã đến lúc đủ tự tin và bản lĩnh để sống thật với chính mình". Thêm nữa, Hoàng Phương cũng muốn tri ân các thầy cô giáo của mình.

Anh kể rằng trước đây, sau khi tốt nghiệp cấp 2 thì không có khả năng học cấp 3. Thời điểm đó, cô hiệu trưởng trường cấp 2 của anh đã chở anh từ Nhà Bè lên Bùi Thị Xuân để đăng ký học và đóng học phí cho anh. Sau đó, cô giáo bộ môn đều mua sách giáo khoa, quần áo mới cho anh.

Người Ấy Là Ai?: Cả trường quay chết lặng với chàng trai mang con gái lên sân khấu nhưng lộ diện màu tím, chia sẻ đây là sự cố-3

''Nếu thời điểm đó không có cô cấp 3 cho Phương đi học thêm mà không lấy tiền thì sẽ không có Phương đứng ở đây ngày hôm nay!'' - Hoàng Phương tâm sự. Thế nên, ngày hôm nay, anh đến Người ấy là ai? để công khai giới tính của mình, cũng là để trả lời câu hỏi của các thầy cô về việc sao mình không lập gia đình: ''Phương không muốn nói dối thầy cô, dù lời nói dối đó vô hại''.

Thấu hiểu cho Hoàng Phương, Hương Giang truyền động lực: ''Có thể lớn lên em ấy không có 1 người mẹ với mái tóc dài hay như thế nào đó. Biết đâu sẽ có thêm 1 người bố nữa, sẽ giúp em bé trưởng thành vững chắc hơn. Chúc mừng anh vì đã có 1 thiên thần xinh xắn!''.

Trấn Thành tỏ ra ngưỡng mộ: ''Cám ơn anh rất nhiều. Thành hy vọng là con anh lớn lên sẽ thật bình an. Cháu sẽ hiểu anh nhiều nhất và thương anh nhiều nhất, để bù đắp những gì anh đã thiếu trước đây''.

Theo Toquoc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://toquoc.vn/nguoi-ay-la-ai-ca-truong-quay-chet-lang-voi-chang-trai-mang-con-gai-len-san-khau-nhung-lo-dien-mau-tim-chia-se-day-la-mot-su-co-22202016501012182.htm

người ấy là ai

Tin tức mới nhất