Midu tham gia Người Ấy Là Ai, hé lộ đời sống tình cảm khi chia tay Phan Thành

Xuất hiện với tư cách người hỗ trợ, Midu đã có trải lòng về chuyện đã qua cùng chàng thiếu gia đình đám Phan Thành.

Người ấy là ai là một trong những game show hẹn hò đang nhận về rất nhiều quan tâm của khán giả. Trong trailer mới nhất đã thu hút sự chú ý của khán giả khi xuất hiện loạt gương mặt đình đám trong vai trò hỗ trợ người chơi như hot girl Midu, ca sĩ Trịnh Thăng Bình và Mạc Văn Khoa.

Nữ chính trong tập 2 tên Diễm Quỳnh (26 tuổi), hiện đang làm mẫu ảnh cũng như kinh doanh áo cưới. Trên truyền hình, 9X tiết lộ từng trải qua 2 mối tình.

Midu tham gia Người Ấy Là Ai, hé lộ đời sống tình cảm khi chia tay Phan Thành-1

Người đầu tiên đã ở bên cạnh suốt 4 năm nhưng đã phản bội cô nên hai người chia tay. Người thứ 2 vì không cho cô cảm giác an toàn nên cuộc tình ấy cũng nhanh chóng đứt gánh giữa đường.

Ngay khi nghe câu chuyện, Hương Giang quay sang nhìn Midu đầy ẩn ý. Lập tức, hot girl Sài thành trải lòng: "Câu chuyện của em thật sự rất giống với quá khứ của chị. Khi nghe em kể, da gà chị nổi lên và khi đó Hương Giang có nhìn qua chị. Chị biết điều đó".

Midu tham gia Người Ấy Là Ai, hé lộ đời sống tình cảm khi chia tay Phan Thành-2

"Sau những vấp ngã, mình cần phải tỉnh táo hơn để xác định, tạm cho những điều kiện như đẹp trai, hào hoa... chỉ là xếp sau. Điều em cần là một người thật thà, chung thủy.

Có một người con trai đã khuyên chị là trong tình yêu, đừng cho người ta cái mà họ muốn nhất, phải khiến họ có cảm giác theo đuổi em", cô tiếp lời.

Sự chia sẻ của Midu dành cho đàn em đã nhanh chóng nhận được những tiếng vỗ tay tán thưởng cũng như đồng cảm đến từ khán giả có mặt trong trường quay. Nếu là người yêu mến chắc hẳn ai cũng biết nữ diễn viên trẻ từng cố gắng ra sao sau khi chia tay mối tình kéo dài nhiều năm.

Midu tham gia Người Ấy Là Ai, hé lộ đời sống tình cảm khi chia tay Phan Thành-3

Midu là hot girl nổi tiếng của Sài thành. Cô và Phan Thành từng được coi là một trong những cặp đôi đẹp của showbiz Việt. Nếu chàng là doanh nhân thành đạt, giỏi giang thì nàng cũng tài năng, xinh đẹp.

Họ công khai tình cảm và đính hôn vào cuối năm 2014, đồng thời lên kế hoạch tổ chức đám cưới vào năm 2015. Tuy nhiên không lâu sau đó, chàng thiếu gia bị Midu từ hôn vì phát hiện anh có "người thứ 3" là hot girl Cà Mau tên Thúy Vi.

Hậu đường ai nấy bước, nếu Midu chọn cuộc sống độc thân vui vẻ thì Phan Thành lại hẹn hò với nàng tiểu thư đình đám Trương Minh Xuân Thảo. Thế nhưng, mối tình ấy cũng đứt gánh giữa đường.

Midu tham gia Người Ấy Là Ai, hé lộ đời sống tình cảm khi chia tay Phan Thành-4

Thời gian gần đây, Midu bị đồn hẹn hò với vô số mỹ nam trong showbiz Việt nhưng được fans đẩy thuyền nhiều nhất là với nam diễn viên Quốc Trường. Tuy nhiên, cô tiết lộ giữa 2 người chỉ dừng ở mối quan hệ bạn bè và anh em tốt.

Hot girl SN 1989 cho hay vẫn đang chờ người phù hợp với mình xuất hiện.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/midu-tham-gia-nguoi-ay-la-ai-he-lo-chuyen-tinh-cam-voi-phan-thanh-n-221890.html

người ấy là ai Hot Girl Midu Phan Thành

Tin tức mới nhất