Xôn xao clip người bán hàng rong bị dân phòng thu giữ từng quả cam

Clip chỉ dài gần 2 phút nhưng được chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội.

Theo clip đăng tải, vào khoảng 10h sáng ngày 24/2 trên phố Lê Văn Linh (Hà Nội), một người phụ nữ bán hàng rong vi phạm trên đường đã bị 3 người đàn ông trong trang phục dân phòng bắt được.

Mặc cho người phụ nữ liên tục xin tha, các cán bộ dân phòng này vẫn tịch thu từng quả cam của người phụ nữ cho vào bao tải, bỏ lên thùng xe rồi chở đi.

Người phụ nữ bán hàng rong bị thu giữ từng quả cam

Clip sau khi được đăng tải đã khiến cộng đồng mạng xôn xao bàn tán. Người thì cho rằng người bán hàng rong đã vi phạm và bị phạt là đúng. Một số khác lại nói cán bộ dân phòng làm vậy là hơi quá với người phụ nữ kia.

Trước những ý kiến trái chiều của cư dân mạng, ông Nghiêm Xuân Giao, Chủ tịch UBND phường Hàng Mã đã khẳng định trên Zing là có vụ việc trên. Ông Giao cũng cho biết các cán bộ của lực lượng Công an phường Hàng Mã đã thực hiện việc đảm bảo trật tự đường phố theo đúng kế hoạch công tác. Người phụ nữ bán hoa quả dạo đã nhiều lần bị nhắc nhở nhưng vẫn tái phạm nên công an phường buộc phải tịch thu hàng hóa để cảnh cáo.

Xôn xao clip người bán hàng rong bị dân phòng thu giữ từng quả cam-1

Dân phòng đang thu giữ từng quả cam của người bán hàng rong

Vị lãnh đạo này cũng nói thêm người bị tịch thu hàng hóa sẽ phải đến trụ sở công an phường nộp phạt và nhận lại hàng hóa, đồ vật bị thu giữ. "Hoàn toàn không có tiêu cực trong vụ việc được clip ghi lại", ông Giao khẳng định.

DT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nguoi-ban-hang-rong-bi-dan-phong-thu-giu-tung-qua-cam-n-177068.html

cộng đồng mạng cư dân mạng

Tin tức mới nhất