Người con gái 'bí ẩn' nhất của Donald Trump

Là một trong 5 người con của tỷ phú - ứng viên tổng thống Mỹ Donald Trump, song Tiffany lại có cuộc sống khác biệt so với nhiều cậu ấm, cô chiêu.



Tiffany Trump phát biểu tại Hội nghị Quốc gia đảng Cộng Hòa: Ít khi tham gia chiến dịch tranh cử cùng gia đình nên việc Tiffany Trump xuất hiện tại Hội nghị và chia sẻ về người bố tỷ phú khiến nhiều người bất ngờ.

Sống xa hoa nhưng vẫn bình dân khi có thể, không theo nghề mẹ cũng chẳng nối nghiệp cha, ái nữ nhà tỷ phú song chăm chỉ làm nhiều việc khác nhau, con gái ứng viên đảng Cộng hòa yêu người đảng Dân chủ... là những yếu tố khiến Tiffany Trump trở nên đặc biệt và ngày càng thu hút sự chú ý.


Tự hào khi là con của Donald Trump

Tiffany Ariana Trump (23 tuổi) là con gái duy nhất của ứng viên Tổng thống Mỹ Trump với người vợ thứ hai - nữ diễn viên Marla Maples.

Theo US Magazine, Tiffany sinh ra tại New York, Mỹ. National Post cho hay tên của cô được đặt theo tên cửa hàng trang sức Tiffany & Company cạnh Trump Tower. Tỷ phú Donald Trump đã mua lại khoảng không phía trên cửa hàng này để xây dựng cao ốc phức hợp 58 tầng tọa lạc tại Manhattan, New York.

 

Nguoi con gai 'bi an' nhat cua Donald Trump hinh anh 1
Đồ họa: Phượng Nguyễn.

 

Sau khi cha mẹ ly hôn vào năm 1999, Tiffany cùng mẹ chuyển đến California sinh sống và học tập đến khi tốt nghiệp cấp 3, còn ông Trump vẫn sống ở New York. Từ đó, cô dần trở nên “bí ẩn” đối với giới truyền thông.

Nếu như ba người con đầu của ông trùm bất động sản đều nổi tiếng trong giới showbiz và kinh doanh, Tiffany lại ít xuất hiện trên mặt báo, cũng như hiếm khi tham gia vào chiến dịch tranh cử của cha.

  "Cha luôn giúp tôi trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình".

Do đó, việc cô phát biểu tại Hội nghị Quốc gia đảng Cộng hòa ở Cleveland hồi cuối tháng 7 nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý. Không chỉ gây bất ngờ khi xuất hiện, Tiffany còn khiến nhiều người hài lòng vì sự khéo léo, lịch sự trong cách nói chuyện.

“Xin quý vị thứ lỗi nếu tôi có chút lo lắng. Sau khi tốt nghiệp vài tháng trước, tôi chưa từng nghĩ sẽ có mặt tại đây để nói về chuyện của đất nước…” là cách cô mở đầu bài phát biểu.

Bên cạnh đó, 9X cũng không ngừng thể hiện tình cảm và niềm tự hào dành cho người cha quyền lực.

“Ông ấy luôn giúp tôi trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình. Ông thân thiện, chu đáo, hài hước và cũng rất thực tế. Tôi ngưỡng mộ, yêu cha bằng cả trái tim mình”, cô nói.

Tuy nhiên, ái nữ nhà tỷ phú lại không đưa ra nhiều ví dụ cụ thể. Do đó, một số người cho rằng sự không rõ ràng trong bài phát biểu cho thấy khoảng cách giữa hai cha con. Vài nguồn tin còn khẳng định khi Tiffany còn nhỏ, họ chỉ gặp nhau hai tuần/năm tại Palm Beach.

 

Nguoi con gai 'bi an' nhat cua Donald Trump hinh anh 2
Tiffany đăng ảnh chúc mừng sinh nhật cha trên Instagram.

 

Trong khi đó, bà Maples - mẹ Tiffany - lại nhấn mạnh rằng hai cha con rất thân thiết. Bà cho hay Tiffany cảm thấy bị tổn thương khi truyền thông gọi cô là “người con bị lãng quên” của ông Trump.

“Như bao đứa trẻ khác, Tiffany muốn thân thiết với cha hơn nên thỉnh thoảng đến công ty và xem ông ấy làm việc”, bà Maples nói với New York Times.

Trong một cuộc phỏng vấn, cô gái sinh năm 1993 chia sẻ rằng cha con họ thường tương tác, quan tâm nhau qua điện thoại. Dù quyền lực và bận rộn, ông Trump luôn nhận mọi cuộc gọi từ các con, ngay cả khi đang ở công ty.

“Tiffany là cô gái tuyệt vời với trái tim nhân hậu. Con bé học tập tốt, nổi bật ở mọi nơi con đặt chân đến. Tôi rất tự hào về con gái mình và những thành tích con đạt được”, ông Trump trả lời phỏng vấn qua email.

Janice Kiker - một người bạn thân của gia đình - cho biết: “Mỗi khi Tiffany giành giải thưởng nào đó, ông Trump lại bay tới California để chia vui cùng cô bé”.


Muộn show vì làm bài tập

Giống như nhiều tiểu thư khác, Tiffany Trump có cuộc sống khiến bao người mơ ước. Điều này thể hiện rõ nhất qua Instagram của cô - hiện có gần 300.000 lượt theo dõi.

Nhóm bạn thân của Tiffany phải kể đến Kyra Kennedy (cháu cố Tổng thống Mỹ John F. Kennedy), Gaïa Matisse (hậu duệ của họa sĩ lừng danh Henri Matisse), E.J. Johnson (con trai cựu vận động viên bóng rổ chuyên nghiệp Magic Johnson), Peter và Harry Brant (con trai doanh nhân Peter Brant)…

Họ thường góp mặt tại các bữa tiệc, sự kiện hoặc khu nghỉ dưỡng nổi tiếng và đều được mệnh danh “Rich Kids of Instagram” (Những đứa trẻ giàu có trên Instagram).

 

Nguoi con gai 'bi an' nhat cua Donald Trump hinh anh 3
Trong số bạn bè của Tiffany, mẹ chính là "người bạn thân" nhất, song hành cùng cô trong mọi hành trình.

 

Cuộc sống xa hoa là vậy, song đối với Tiffany, việc học tập luôn là ưu tiên hàng đầu của cô. Theo Town and Country, 9X từng nhận lời chụp hình cho tạp chí DuJour, nhưng cô đến muộn một ngày vì bận viết bài.

Theo Hollywood Reporter, Tiffany tốt nghiệp Đại học Pennsylvania vào tháng 5 vừa qua với hai chuyên ngành Xã hội học và Nghiên cứu về đô thị. Đây là ngôi trường truyền thống của gia đình khi cả cha, anh trai Don Jr. và chị gái Ivanka của cô từng theo học.

Trong suốt quá trình học tập, Tiffany luôn đạt được thành tích tốt. Tuy nhiên, khác với anh chị, cô không có ý định theo đuổi sự nghiệp kinh doanh của gia đình. 9X đang ôn luyện LSATs (kỳ thi kiểm tra đầu vào của trường Luật) với mong muốn trở thành luật sư.

Lara Maggs - bạn thân của Tiffany - khẳng định học Luật là quyết định đúng đắn, bởi tiểu thư họ Trump sinh ra để nghiên cứu và được định hướng chứng tỏ bản thân.

Tiffany cũng là cô gái đa năng khi không ngại thử sức ở nhiều lĩnh vực. Thời niên thiếu, cô thích các hoạt động giải trí như mẹ và từng tham gia khóa học diễn xuất. Năm 2011, ái nữ nhà Trump phát hành single đầu tay mang tên Like A Bird.

Bên cạnh đó, Tiffany còn yêu thích thời trang. Tháng 2 vừa qua, cô tham gia trình diễn bộ sưu tập Just Drew của người bạn Andrew Warren trong khuôn khổ New York Fashion Week, theo People.

Cô cũng từng thực tập tại tạp chí Vogue và công ty thời trang Aeffe. Sau tốt nghiệp, 9X tiếp tục làm truyền thông tại công ty kính mắt Warby Parker.

“Tiffany luôn là người đặc biệt, tự tin, định hướng rõ ràng và chăm chỉ làm việc mà không chút e ngại.

Nhiều người hạnh phúc khi có thể kiếm tiền mà không cần làm nhiều việc hoặc giả vờ rằng họ kiếm tiền rất dễ dàng. Nhưng Tiffany thì không, con bé rất tự hào về mọi công việc của nó”, Ivanka - chị gái cùng cha khác mẹ với Tiffany - cho hay.


Không ngại dèm pha

Theo Daily Mail, con gái của ứng viên đảng Cộng hòa đang hẹn hò với một anh chàng theo đảng Dân chủ - Ross Mechanic. Ross là con trai ông Jonathan Mechanic - người đứng đầu bộ phận bất động sản của công ty luật Fried, Frank, Harris, Shriver & Jacobson.

Cặp đôi quen nhau từ hồi đại học. Tiffany thường đăng ảnh đi chơi, tham dự sự kiện cùng bạn trai lên Instagram và thu hút nhiều ý kiến trái chiều từ dân mạng. Mặc dù vậy, mối quan hệ của đôi trẻ vẫn rất tốt đẹp.

 

Nguoi con gai 'bi an' nhat cua Donald Trump hinh anh 4
Tiffany đang hẹn hò Ross Mechanic - con trai của luật sư bất động sản Jonathan Mechanic.

 

Ngoài chuyện tình cảm, ái nữ nhà Trump còn không ngại sống như một người bình thường. Bạn bè của thiếu nữ 23 tuổi khẳng định Tiffany không coi sự giàu có của cha là hiển nhiên.

Lara Maggs - bạn đại học của Tiffany - kể: “Nếu không đi cùng với cha, cô ấy luôn sẵn lòng ngồi ghế hạng thường trên máy bay. Chúng tôi từng ngồi ghế giữa khi cả hai bay từ Philadelphia”.

Lara cũng cho hay chiếc váy xanh Tiffany diện khi tham dự Hội nghị đảng Cộng hòa được cô mua tại một cửa hàng giảm giá ở trung tâm thương mại Bloomingdale.

Tiểu thư họ Trump còn là người khiêm tốn và tình cảm.

Carson Griffith - một phóng viên - chia sẻ: “Tiffany không phải tiểu thư ăn chơi. Tôi chưa từng thấy cô ấy uống rượu. Khi được tôi phỏng vấn điều gì đó, cô ấy sẽ hỏi lại: Thế còn chị thì sao? Chị thích làm việc gì?”.

 

Ảnh: Instagram NV

Theo Zing


quizz con của tỷ phú ứng viên tổng thống Mỹ con gái Donald Trump Donald Trump

Tin tức mới nhất