Sự thật bất ngờ về ái nữ triệu đô nhà Donald Trump

(2Sao) - Khác với những tiểu thư "cành vàng lá ngọc" trên thế giới, nàng ái nữ Ivanka Trump đã sớm thành công với sự nghiệp kinh doanh và từng bước vươn tới sự giàu sang bằng chính đôi bàn tay tài hoa của mình.

Với đôi chân dài thẳng tắp cùng mái tóc vàng bồng bềnh quý phái, cô gái sinh năm 1981 Ivanka Trump đã trở thành niềm mơ ước của rất nhiều người. Theo ước tính, nàng ái nữ này còn may mắn được thừa kế khoản tiền lên tới 2,1 tỷ USD từ người cha tỷ phú  trong tương lai.


Ivanka Trump phát biểu tại đêm bế mạc Đại hội Đảng Cộng hòa.

Ngoài ra, Ivanka cũng khiến hàng triệu người trên thế giới phải xiêu lòng bởi tính cách tự lập và quyết đoán từ khi còn rất nhỏ. Cô luôn biết cách cân bằng giữa việc học tập với hành trình phát triển sự nghiệp người mẫu kiêm doanh nhân của bản thân.

Và cũng không có gì đáng ngạc nhiên khi tạp chí Forbes từng vinh danh Ivanka là cô gái được mơ ước nhất hành tinh.

Ivanka Trump - cô gái được mơ ước nhất hành tinh

Nàng thiên kim tiểu thư này có tên khai sinh là Ivana Marie Trump. Tuy nhiên, để tránh nhầm lẫn với mẹ mình, bà Ivana Trump – người vợ đầu tiên của ông Donald Trump thì cô đã đổi tên thành Ivanka Trump.

Dẫu cha mẹ li hôn từ khi Ivanka chỉ mới 9 tuổi, song không vì thế mà cô trở nên yếu đuối hay chán chường trong cuộc sống. Thậm chí, cô còn "hạ gục" những người anh em khác của mình ở mọi lĩnh vực như học tập, kinh doanh hay trình diễn thời trang.

Ivanka khởi nghiệp bằng nghề người mẫu trước khi bén
duyên với lĩnh vực kinh doanh của cha mình.


Ivanka từng tốt nghiệp loại xuất sắc tại trường Trung học Choate, bang Connecticut. Bên cạnh đó, cô cũng liên tục có những chuyến bay từ New York đến Paris, Milan, London để trình diễn thời trang.

Giữa guồng quay chóng mặt và căng thẳng ấy, cô vẫn tiếp tục theo học và nhận tấm bằng cử nhân danh giá thuộc chuyên ngành kinh tế ở Đại học tổng hợp Pennsylvania.

Nấc thang danh vọng

Ivanka Trump đã từng tham gia dẫn chương trình cho cuộc thi sắc đẹp tuổi teen Miss Teen USA Pageant 1997. Hai năm sau, cô bắt đầu sự nghiệp người mẫu của mình bằng việc xuất hiện trên trang bìa của những tạp chí danh tiếng như Seventeen, Forbes, Golf Magazine, Avenue, Elle Mexico và Harper's Bazaar.

Đồng thời, Ivanka còn là gương mặt được các thương hiệu thời trang đình đám thế giới săn đón một cách nồng nhiệt, bao gồm cả Versace, Marc Bouwer hay Thierry Mugler.

Ivanka nằm trong danh sách 100 người phụ nữ quyến rũ nhất thế giới do
tạp chí Maxim bình chọn.

Tuy sớm theo nghiệp người mẫu của mẹ, nhưng Ivanka Trump cũng không hề bỏ qua công việc kinh doanh của cha. Năm 2004, cô tốt nghiệp Cử nhân Kinh tế tại Đại học Pennsylvania bằng chính những đồng tiền học phí do mình kiếm được khi làm người mẫu.

Năm 2005, Ivanka bắt đầu làm việc tại tập đoàn Trump Organization với chức danh Phó Giám đốc điều hành mảng Thâu tóm & Phát triển Bất động sản. Không dừng lại ở đó, cô còn cho ra mắt dòng sản phẩm thời trang riêng và đạt được những thành công nhất định trên thương trường khốc liệt.

Cô đã kết hôn và có cuộc sống hạnh phúc bên người chồng điển trai
và giỏi giang không kém.

Nàng ái nữ giàu có đã kết hôn với Jared Kushner - một nhà kinh doanh bất động sản nổi tiếng theo nghi thức Do Thái truyền thống. Hiện cô đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên người chồng điển trai cùng ba thiên thần nhỏ vô cùng đáng yêu tại New York, Mỹ.

Mạnh mẽ và quyết đoán trên lập trường chính trị

Không giống như người bạn thân Chelsea Clinton - cô con gái cưng của ứng viên tổng thống Hillary Clinton, hình ảnh Ivanka Trump trong chiến dịch tranh cử của cha đã trở thành tâm điểm chú ý của rất nhiều người.

Họ ca ngợi cô là mẫu phụ nữ thông minh, tài năng chứ chẳng hề đơn thuần như một nhà cố vấn trẻ trung giống nàng búp bê xinh đẹp Chelsea.

Nàng ái nữ xinh đẹp luôn có mặt trong các cuộc vận động tranh
cử của ngài Donald Trump.

Ivanka cũng rất phân minh và quyết đoán với lập trường riêng của mình. Tuy hết sức ủng hộ ông Donald Trump tranh cử vị trí chủ nhân Nhà Trắng, song quan điểm chính trị của cô lại nghiêng về phía bà Hillary Clinton.

Cụ thể, Ivanka Trump đã từng ủng hộ 1.000 USD cho chiến dịch tranh cử của bà Hillary Clinton vào vị trí ứng viên tổng thống đại diện Đảng Dân chủ - cuộc đua mà bà Clinton bị đánh bại bởi Tổng thống Barack Obama.

Bài phát biểu của Ivanka tại Đại hội Toàn quốc Đảng Cộng hòa 2016 cũng bị nhiều chính trị gia nhận xét là có những quan điểm gần với bà Hillary Clinton.

Sau này, cô cũng nhiều lần ủng hộ cho quỹ Clinton Foundation
với tổng số tiền lên tới khoảng 10.000 USD.


Cuộc sống giản dị của nàng tỷ phú triệu đô

Mặc dù có một cuộc sống nhung lụa và khá bận rộn với công việc thường ngày, song nàng ái nữ nhà Donald Trump vẫn đặt gia đình là yếu tố quan trọng nhất trong mọi trường hợp.

Cô thường rời văn phòng trước 6h chiều, đi bộ về nhà và dành thời gian rảnh rỗi để nấu ăn và chơi đùa cùng ba nhóc tì xinh xắn.

Gia đình hạnh phúc của ái nữ nhà tỷ phú Donald Trump.

Ngoài ra, nữ doanh nhân thành đạt cũng luôn sắp xếp để cuộc họp cuối cùng trong ngày kết thúc trước 17h30' chiều. Cô không bao giờ rời văn phòng sau 18h và thường xuyên đi bộ về nhà như một thói quen khó bỏ, do văn phòng chỉ cách nhà cô vài tòa cao tầng mà thôi.

Bà mẹ ba con vẫn hay thức đêm để check email và giải quyết nốt những công việc còn đang bộn bề rồi mới yên tâm đi ngủ. Vì thế, cô chẳng bao giờ ngủ được quá 5 tiếng mỗi ngày.

"Tôi chẳng lấy gì làm tự hào khi nói ra điều này, nhưng mỗi đêm tôi chỉ ngủ được 4 đến 5 tiếng. Giấc ngủ của tôi là bị ảnh hưởng nhất", Ivanka chia sẻ.

Từ tối thứ 6 đến tối thứ 7, cô dành trọn thời gian ở bên gia đình và
cố gắng không động đến bất kỳ công việc nào.

Lan Hương
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao