Người dân bàng hoàng kể lại vụ thiếu nữ 17 tuổi bị cậu ruột sát hại dã man tại Đông Anh, Hà Nội

Vài ngày trở lại đây, người dân thôn Hà Khê vẫn chưa hết bàng hoàng trước vụ việc phát hiện thi thể một cô gái tử vong trên gác xếp.

Theo thông tin từ VOV: Ngày 23/6, Công an huyện Đông Anh (TP Hà Nội) cùng các lực lượng cảnh sát hình sự đã bắt giữ đối tượng giết người nguy hiểm Nguyễn Văn Môn (SN 1985, trú xã Vân Hà, huyện Đông Anh, Hà Nội). Khi bị bắt, đối tượng Môn đang lẩn trốn ở một vườn hoa trên địa bàn huyện Gia Lâm.

Người dân bàng hoàng kể lại vụ thiếu nữ 17 tuổi bị cậu ruột sát hại dã man tại Đông Anh, Hà Nội-1
Đối tượng Nguyễn văn Môn (Ảnh: ĐSPL)

Theo thông tin từ báo Đời sống và Pháp Luật: Trước sự việc trên, Công an xã Vân Hà đã ra thông báo truy tìm đối tượng Nguyễn Văn Môn (SN 1985, trú xã Vân Hà, huyện Đông Anh, Hà Nội), có liên quan đến vụ việc này.

Sau gần một ngày phát thông báo truy tìm, ngày 23/6, đối tượng Môn đã bị lực lượng chức năng bắt giữ khi đang lẩn trốn ở một vườn hoa trên địa bàn huyện Gia Lâm.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, nạn nhân là một cô gái khoảng 17 tuổi, ở nơi khác đến nhà đối tượng Nguyễn Văn Môn (cậu ruột nạn nhân) chơi vào khoảng 3-4 hôm trước. Thi thể nạn nhân được phát hiện ở trên gác xép của ngôi nhà.

Người dân bàng hoàng kể lại vụ thiếu nữ 17 tuổi bị cậu ruột sát hại dã man tại Đông Anh, Hà Nội-2
Đường vào nhà nơi xảy ra vụ án (Ảnh: ĐSPL)

 

Trao đổi với chúng tôi, anh H., một người dân gần nhà đối tượng Môn, cho biết: "Khoảng 19h00 ngày 21/6, tôi thấy mẹ của cháu đến nhà Môn đón con gái nhưng cửa khóa. Khi mở được cửa, vào trong nhà thì phát hiện con gái đã tử vong. Khi phát hiện sự việc, mọi người đã trình báo lên cơ quan công an".

Bà L. (một người dân thôn Hà Khê) cho hay, khoảng 3-4 hôm trước, người phụ nữ này thấy Môn đi ăn cháo vào buổi sáng và mua dưa. Tuy nhiên, kể từ hôm đấy đến nay bà L. không gặp Môn và cũng không biết người đàn ông này đi đâu.

Người dân bàng hoàng kể lại vụ thiếu nữ 17 tuổi bị cậu ruột sát hại dã man tại Đông Anh, Hà Nội-3
Ngôi nhà bị khóa (Ảnh: ĐSPL)

 

"Khoảng 18h00 ngày 21/6, tôi còn đứng nói chuyện với mọi người ở gần nhà Môn. Lúc đó, tôi còn thắc mắc với mọi người không biết dạo này Môn đi đâu mà không thấy gặp.

Đến hơn 20h00, tôi hoảng hốt khi nhận được tin có người tử vong tại nơi Môn sinh sống. Lúc chạy ra thì thấy công an đang làm việc, rất đông người đứng xem", bà L. bàng hoàng kể lại.

Theo một số người dân thôn Hà Khê, từ nhỏ Môn đã có biểu hiện tâm lý không bình thường. Sau khi được đưa đi điều trị, uống thuốc an thần, khoảng 10 năm trở lại đây, tâm lý của Môn ổn định.

"Hồi nhỏ Môn ở với bố, khoảng 3 năm trước thì hai mẹ con chuyển ra khu vực gần ao làng, dựng tạm căn nhà để ở. Người này nói chuyện khéo lắm, hoàn cảnh cũng khó khăn nên mọi người thường hay giúp đỡ.

Người dân bàng hoàng kể lại vụ thiếu nữ 17 tuổi bị cậu ruột sát hại dã man tại Đông Anh, Hà Nội-4
Căn gác xếp nơi tìm thấy thi thể nạn nhân (Ảnh: ĐSPL)

 

Môn thường đi lang thang nhặt ve chai để kiếm sống. Trước khi phát hiện vụ việc, chúng tôi ở gần đây không nghe thấy tiếng động gì bất thường", ông H., người dân gần nhà Môn kể.

Liên quan đến vụ việc trên, trao đổi với chúng tôi, Chủ tịch UBND huyện Đông Anh cho biết, ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã vào cuộc điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

 

 

Theo Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/nguoi-dan-bang-hoang-ke-lai-vu-thieu-nu-17-tuoi-bi-cau-ruot-sat-hai-da-man-tai-ong-anh-ha-noi-686416.html

Giết Người

Tin tức mới nhất