TP.HCM: Người đàn ông gục chết ở công viên nghi bị đâm

Một nhóm người cãi vã tại công viên Thăng Long, sau đó bất ngờ một người đàn ông ngã gục xuống giữa vũng máu, những người còn lại nhanh chóng rời đi.

Theo thông tin đăng tải trên báo Tuổi Trẻ được biết, vào chiều 17/8, người dân đi ngang qua công viên Thăng Long, quận 5, TP.HCM phát hiện người đàn ông gục chết trên vũng máu với nhiều vết thương trên người.

Qua lời kể của người dân chứng kiến, khoảng 16h cùng ngày, một nhóm người cãi vã và xô xát trên vỉa hè. Lúc sau, nhiều người bất ngờ nghe thấy tiếng kêu thất thanh phát ra từ nhóm người kia rồi một người đàn ông gục xuống, máu chảy lênh láng trên vỉa hè.

TP.HCM: Người đàn ông gục chết ở công viên nghi bị đâm-1
Hiện trường xảy ra vụ án. Nguồn Tuổi Trẻ

Nhóm người có liên quan đã nhanh chóng rời khỏi hiện trường. Khi người dân chạy đến thì nạn nhân đã tử vong, trên cơ thể có vết đâm.

Thông tin ban đầu xác minh, nạn nhân khoảng 40 tuổi, hiện đang sống lang thang.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt và phong tỏa công viên Thăng Long nằm trên đường Hải Thượng Lãn Ông để tiến hành điều tra và truy tìm hung thủ.

Hiếu Thảo (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguoi-dan-ong-bi-dam-tu-vong-tren-via-he-tai-tphcm-n-232700.html

đâm chết người Giết Người

Tin tức mới nhất