Người đàn ông bị truy tố vì vào nhà nghỉ với bé gái 14 tuổi

Người đàn ông 42 tuổi rủ Thanh vào nhà nghỉ rồi quan hệ tình dục. Sự việc được nạn nhân kể lại với người thân nên ông Đại bị khởi tố, bắt tạm giam.

Ngày 16/4, VKSND huyện Cư M’gar (Đắk Lắk) ra cáo trạng truy tố Trần Đình Đại (42 tuổi, ngụ thị xã Buôn Hồ, Đắk Lắk), về tội Giao cấu hoặc thực hiện hành vi quan hệ tình dục khác với người  từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi.

Người đàn ông bị truy tố vì vào nhà nghỉ với bé gái 14 tuổi-1
Ảnh minh họa

Theo cáo trạng, do có quen biết qua mạng xã hội nên tối 24/12/2018, Nguyễn Thị Thanh (đã đổi tên, 14 tuổi, hàng xóm của Đại) gặp Đại nhờ chở đến nhà bà ngoại ở thị trấn Quảng Phú, huyện Cư M’gar.

Khi chở Thanh đến nơi, Đại đứng ngoài đợi. Sau đó cả 2 đi ăn tối tại thị trấn Quảng Phú rồi ra quảng trường ngồi tâm sự.

Đến khoảng 1h ngày 25/12, Đại rủ Thanh đi nhà nghỉ để ngủ qua đêm. Thấy trời đã khuya, Thanh sợ nhà bà ngoại đóng cửa nên đồng ý. Tại đây, Đại đã quan hệ tình dục với Thanh, đến hôm sau thì ra về.

Khi bố Thanh đến đón và hỏi lý do tại sao đi qua đêm thì thiếu nữ kể lại toàn bộ sự việc. Ngay sau đó, gia đình nạn nhân đã đến công an tố cáo Đại.

Tại cơ quan điều tra, Đại thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Đại đã có vợ và 2 con nhỏ.

Theo Zing


Hiếp dâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao