Người đàn ông cuồng dép, ăn trộm 126 đôi flip flop chỉ để thỏa mãn 'mây mưa'

Một người đàn ông Thái Lan bị bắt sau khi y bị cáo buộc ăn cắp hàng loạt dép của hàng xóm với mục đích quan hệ tình dục.

Theo lời của cảnh sát, TheerapatKlaiya, 24 tuổi, người bị mắc chứng cuồng những đôi flip flop đã bị phát hiện cùng với 126 đôi dép mà anh ta “bếch” được từ những người dân địa phương ở Nonthaburi, miền trung Thái Lan

Cảnh sát tìm ra Klaiya bằng cách sử dụng đoạn băng được ghi lại từ camera an ninh được đặt bên ngoài ngôi nhà của nạn nhân gần nhất của gã. Họ lần tới nhà người đàn ông và trong khi lục soát họ tìm thấy một số lượng lớn dép nằm ngổn ngang mà gã tuyên bố rằng mình đã sưu tập những "em yêu" này được hơn hai năm.

Theo cảnh sát, Klaiya nói gã thường đeo chúng để đi quanh nhà bởi chúng khiến gã cảm thấy bị “kích thích”. Klaiya khai với các sĩ quan cảnh sát rằng sau vài giờ đeo những đôi flip flop, anh ta sẽ âu yếm và hôn chúng, sau đó cởi quần áo và dùng chúng để tự mơn trớn cơ thể trước khi quan hệ tình dục với chúng một cách đầy đam mê. 

Cảnh sát cho biết bộ sưu tập dép của Klaiya có tới hàng chục nhãn hiệu, kích cỡ và màu sắc, tất cả đều được bảo quản sạch sẽ, chăm sóc đẹp đẽ. Hàng loạt đôi dép được bày ra trước đồn cảnh sát Nonthaburi như tang vật trong cuộc họp báo vào thứ hai ngày 25/5 vừa qua.

Người đàn ông cuồng dép, ăn trộm 126 đôi flip flop chỉ để thỏa mãn mây mưa-1
Người dân địa phương bức xúc về việc những đôi dép của họ bỗng dưng “không cánh mà bay” (Ảnh: ViralPress)

Người đàn ông cuồng dép, ăn trộm 126 đôi flip flop chỉ để thỏa mãn mây mưa-2
Klaiya bị bắt hôm Chủ nhật tại Nonthaburi vì ăn cắp hơn 100 đôi dép (Ảnh: ViralPress)

Klaiya thừa nhận 3 tội danh bao gồm trộm cắp vào ban đêm; sở hữu một bộ thu phát kỹ thuật số trái phép và vi phạm lệnh giới nghiêm trong khi virút corona đang bùng phát. Thiếu tá Ekkaphop Prasitwattanachai nói với truyền thông địa phương đó không phải là lần đầu tiên Klaiya phạm tội.

Vị thiếu tá cho biết: “Sau khi chúng tôi bắt giữ nghi phạm, chúng tôi cũng phát hiện ra rằng anh ta đã bị bắt năm ngoái vì tội trộm cắp dép ở một quận khác. Anh ta thừa nhận ăn cắp những đôi dép vì mục đích dâm dục, vì vậy sẽ bị tạm giữ tại nhà ga cho đến khi ra tòa để các công tố viên quyết định hình thức xử lý anh ta theo quy định của pháp luật”.

Duy
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nguoi-dan-ong-cuong-dep-an-trom-126-doi-flip-flop-chi-de-may-mua-n-224094.html

ăn cắp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao