Rùng mình xem clip người đàn ông lấy đầu đẩy xe tải nặng 5 tấn đi băng băng trên đường

Chứng kiến khả năng của "dị nhân" đến từ Long An, ai cũng bày tỏ thán phục.

Kèo này ai thắng phát sóng số mới đây là sự tham gia tranh tài của 3 người chơi gồm “thiết đầu công” Nguyễn Quang Hiển, cô gái “không xương” Trúc Vy và chàng trai “mình đồng da sắt” Nguyễn Quốc Bảo.

Tiết mục biểu diễn đầu tiên tại game show là của “thiết đầu công” Nguyễn Quang Hiển – người từng đoạt nhiều danh hiệu kỷ lục Việt Nam, kỷ lục Đông Dương, kỷ lục châu Á và gần đây nhất là Kỷ lục Thế giới với những màn biểu diễn kungfu tuyệt đỉnh, khiến người xem không khỏi rùng mình, thán phục.

Rùng mình xem clip người đàn ông lấy đầu đẩy xe tải nặng 5 tấn đi băng băng trên đường-1

Anh đã từng biểu diễn nhiều lần trong các chương trình như Chuyện lạ Việt Nam, Bạn có thực tài, Người bí ấn…và còn được mời sang các nước như Singapore, Malaysia, Thái Lan, Campuchia…để biểu diễn.

Đến với Kèo này ai thắng, Nguyễn Quang Hiển mong muốn phá vỡ những kỷ lục trước đó của chính mình.

Tại công viên, trong khi 10 sinh viên phải dùng cả hai tay mới đẩy được chiếc xe tải 5 tấn “nhúc nhích” thì Nguyễn Quang Hiển chỉ cần vận khí công rồi dùng cái đầu của mình đẩy chiếc xe 5 tấn đi băng băng trên đường. Tuy nhiên, khi đẩy được 25m, võ sư định bỏ cuộc vì đuối sức.

Nhưng nhờ sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả, cuối cùng Nguyễn Quang Hiển đã thực hiện thành công thử thách dùng đầu đẩy xe tải 5 tấn trên quãng đường dài 50m với quãng thời gian 2 phút 12 giây, lập kỷ lục Người Việt Nam đầu tiên đẩy xe 5 tấn trong thời gian ngắn nhất.

Rùng mình xem clip người đàn ông lấy đầu đẩy xe tải nặng 5 tấn đi băng băng trên đường-2Rùng mình xem clip người đàn ông lấy đầu đẩy xe tải nặng 5 tấn đi băng băng trên đường-3

Chứng kiến tiết mục từ trường quay, các nghệ sĩ không tin vào mắt mình, Hari Won liên tục run sợ khi xem tiết mục. Siêu mẫu Võ Hoàng Yến “khóc thét” trước nội công thâm hậu của kỷ lục gia.

Sau màn biểu diễn, đầu của Nguyễn Quang Hiển chỉ có vài vết xước nhỏ không đáng kể. Lý do bị đuối sức là vì trước đó, anh đã vận khí công để thực hiện một tiết mục nguy hiểm khác.

Rùng mình xem clip người đàn ông lấy đầu đẩy xe tải nặng 5 tấn đi băng băng trên đường-4
Rùng mình xem clip người đàn ông lấy đầu đẩy xe tải nặng 5 tấn đi băng băng trên đường-5

Chứng kiến tiết mục của kỷ lục gia Nguyễn Quang Hiển, 3 nghệ sĩ khách mời gồm siêu mẫu Võ Hoàng Yến, ca sĩ Tim và diễn viên Cát Phượng đều có những đặt cược khác nhau.

Dù chọn phương án sai, nhưng siêu mẫu Võ Hoàng Yến cực kỳ khâm phục tài năng và bản lĩnh của “sư phụ” Nguyễn Quang Hiển và cho rằng anh đã “chiến thắng” cả chương trình. 

T.H
Theo Vietnamnet


Kèo này ai thắng

Tin tức mới nhất