Người đàn ông Hàn Quốc đạp hỏng thang máy chung cư đã bồi thường

Theo thông tin từ ban quản lý tòa nhà ở Sài Gòn, người đàn ông trong clip đã xin lỗi về hành vi phá hoại tài sản và đồng ý bồi thường tiền sửa chữa thang máy.

Ngày 11/7, nhiều diễn đàn chia sẻ đoạn video ghi lại cảnh một người đàn ông đạp hỏng bảng điều khiển thang máy khu căn hộ Phú Hoàng Anh (huyện Nhà Bè, TP.HCM).

Theo đó, sau khi vào trong thang máy và không bấm được số tầng muốn đến, người này tức giận, tung chân đạp 2 lần khiến bảng điều khiển bật ra ngoài. Sau đó, người này thản nhiên bỏ đi. Sự việc được camera ghi lại lúc 1h56 ngày 10/7.


 Chỉ vì không bấm được số trên bảng điều khiển, người đàn ông giơ chân đạp mạnh khiến tấm bảng trong thang máy bật tung ra rồi bỏ đi như không có chuyện gì.

Chiều 11/7, trong nhóm Facebook của dân cư khu căn hộ Phú Hoàng Anh xuất hiện thông báo của ban quản lý tòa nhà về vụ việc. Thông báo cho biết người đàn ông trong thang máy tên là Choi Yong Ho, sống tại khu căn hộ này.

Sau khi làm việc với ban quản lý, ông Choi Yong Ho đã thú nhận và xin lỗi về hành vi phá hoại tài sản. Người này đồng ý bồi thường thiệt hại để sửa chữa thang máy.

Ban quản lý khu căn hộ Phú Hoàng Anh xác nhận thông báo trên do đơn vị này đăng tải. Hiện, ban quản lý đã tiến hành khắc phục sự cố.

Người đàn ông Hàn Quốc đạp hỏng thang máy chung cư đã bồi thường-1
Bảng điều khiển thang máy bị hỏng sau 2 cú đạp của người đàn ông. Ảnh: Nguyen Thang.

Khi được chia sẻ trên nhiều diễn đàn mạng, đoạn video khiến nhiều dân mạng bức xúc.

"Phá hoại tài sản chung thì phải chịu trách nhiệm bồi thường, đó là điều đương nhiên. Điều chúng tôi muốn biết là đối tượng này lý giải thế nào cho hành vi phá hoại của mình, và thái độ của anh ta khi làm việc với ban quản lý như thế nào? Đừng để anh ta nghĩ rằng cứ bực tức điều gì là anh ta phá hoại thoải mái rồi chỉ cần quăng ít tiền ra đền bù là xong", Anh Le viết.

Người đàn ông Hàn Quốc đạp hỏng thang máy chung cư đã bồi thường-2
Ban quản lý khu căn hộ Phú Hoàng Anh thông báo về sự việc người Hàn Quốc đạp hỏng thang máy. Ảnh: FB.

Bên cạnh đó, có người dân sống tại khu căn hộ này cho biết một số thang máy tại Block C thường xuyên gặp trục trặc, không thể bấm được số tầng mong muốn, gây bất tiện.

"Hình như thang bị hư, không bấm được tầng mong muốn nên ông ấy tức quá đá vào thang, không ngờ nó rơi ra luôn. Tình trạng này ở Block C gần đây xảy ra thường xuyên. Có lúc chỉ có 1 thang hoạt động, 3 thang hư" tài khoản Meo Meo Meo cho biết.

Tuy nhiên, người này cũng nhận định dù thang máy gặp trục trặc, hành vi bực tức, đá vào bảng điều khiển của người đàn ông trong clip là không thể chấp nhận.

Theo Zing


thang máy chung cư

Tin tức mới nhất