Vụ 2 người phụ nữ đi tè trong thang máy ở Hà Nội: Chủ hộ cũng bất ngờ về hành động vô ý thức này và phải nộp phạt thay

Chủ nhà không hề hay biết hành động đi tè ngay trong thang máy và chấp nhận nộp phạt 2 triệu đồng.

Vào lúc 23h15' đêm 22/06 tại thang máy toà nhà CT2B, chung cư Gelexia Riverside (đường Tam Trinh quận Hoàng Mai, Hà Nội), 2 người phụ nữ trung niên dùng mũ bảo hiểm che camera an ninh rồi đi tiểu ngay trên sàn thang máy. 

Clip sau khi được đăng tải đã khiến cộng đồng mạng vô cùng bức xúc trước hành động vô ý thức của 2 người phụ nữ trên.

 

Qua trích xuất camera giám sát, quản lý toà nhà đã phát hiện hai vị khách nữ đến một căn hộ tại tầng 27 của toà nhà này chơi. Trong lúc đợi chủ hộ đón, một người phụ nữ đã dùng mũ bảo hiểm để che camera giám sát, một người phụ nữ khác thì tiểu tiện xuống sàn thang máy.

Phát hiện thang máy có bãi nước tiểu và mùi khai nồng nặc bốc lên, cư dân tòa nhà đã báo ban quản lý và mời chủ hộ có 2 vị khách lên làm việc. Trong buổi họp, chủ căn hộ cho biết đây là sự việc không mong muốn xảy ra và hành động khách đi vệ sinh trong thang máy chủ hộ không biết.

Vụ 2 người phụ nữ đi tè trong thang máy ở Hà Nội: Chủ hộ cũng bất ngờ về hành động vô ý thức này và phải nộp phạt thay-1

Vụ 2 người phụ nữ đi tè trong thang máy ở Hà Nội: Chủ hộ cũng bất ngờ về hành động vô ý thức này và phải nộp phạt thay-2
2 người phụ nữ là khách của một cư dân ở tầng 27 của tòa nhà

Do 2 người phụ nữ là khách của chủ hộ nên gia đình này đồng ý nhận trách nhiệm và chấp hành quy định về xử lý khắc phục vi phạm của Ban quản lý toà nhà. Sau đó, Ban quản lý toà nhà đã áp dụng mức phạt cao nhất của chung cư này là 2 triệu đồng đối với chủ căn hộ trên.

Sau khi giải quyết vụ việc, Ban quản lý tòa nhà đã phát đi thông báo đến các cư dân đang sinh sống tại đây: "Đây là sự việc ảnh hưởng rất nghiêm trọng đến hình ảnh và chất lượng dịch vụ của toà nhà. Qua sự việc này rất mong được sự ủng hộ, chung tay hợp tác của quý cư dân để xây dựng nếp sống văn minh, môi trường thân thiện, an toàn tại chung cư. Với các trường hợp vi phạm ban quản lý toà nhà kiên quyết xử lý nghiêm khắc theo nội quy toà nhà đã ban hành".

Vụ 2 người phụ nữ đi tè trong thang máy ở Hà Nội: Chủ hộ cũng bất ngờ về hành động vô ý thức này và phải nộp phạt thay-3
Quản lý tòa nhà phát đi thông báo nhắc nhở các cư dân

MT
Theo Vietnamnet


thang máy vô ý thức

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao