Người đàn ông hành hung vợ ngay trên sóng truyền hình

(2Sao) - Trong chương trình truyền hình thực tế được phát sóng, đã vô tình ghi lại cảnh người đàn ông đánh hành hung vợ của mình.

Trong chương trình truyền hình của Serbia, đã vô tình quay lại cảnh người đàn ông tên Nenad Marinkovic-Gastoz 31 tuổi nổi điên với vợ của mình là Zorica Dukic 24 tuổi ngay khi đang tham gia truyền hình thực tế.







Gastoz đã hành hung vợ mình ngay trên chương trình truyền hình trực tiếp.





Nhiều người tham gia chương trình tưởng rằng đây chỉ là một phần nằm
trong kịch bản, do vậy họ chỉ là khán giả và xem cặp đôi kia " diễn kich."


Được biết, cả hai đang quay chương trình Couples của đài truyền hình, khi tất cả đang cùng quay chung chương trình thì bất ngờ đã xảy ra với cặp đôi Gastoz và Dukic. Do không kiềm chế được cảm xúc của mình mà người đàn ông này đã ra tay đánh đập vợ ngay khi đang quay trực tiếp. Trong kịch bản của show, có phần chỉ ra những áp lực có thể tồn tại trong mối quan hệ tình cảm nhưng thật đáng tiếc cho cặp đôi này khi họ dùng đến vũ lực để giải quyết.




Cả hai rất hạnh phúc trước khi tham gia chương trình Couple.


Trong đoạn clip được quay Gastoz liên tục tỏ ra thô bạo với vợ mình và hét vào mặt cô: " Tôi sẽ nói! Còn cô, im ngay!." Sau đó, anh ta bắt đầu lấy tay bịt chặt mồm và bóp mũi vợ, để khiến cô không thể lên tiếng.

Sau khi đoạn clip này được phát tán trên mạng rộng rãi, Gastoz đã nhận được lời chỉ trích từ phía cư dân mạng, người đàn ông này cảm thấy khá hối hạn khi đã hành xử thô lỗ với vợ như vậy.

Minh Huyền
Theo DL


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao