Clip sốc tận óc: Người đàn ông vô tư gắp 3 con đỉa sống ăn một cách ngon lành

Ở phần bình luận, người xem bày tỏ không khỏi rùng mình khi chứng kiến cảnh tượng này.

Những món ăn độc lạ luôn là thứ gây tò mò với nhiều thực khách. Thế nhưng việc ăn đỉa sống như người đàn ông trong clip này lại khiến nhiều người rùng mình.

Theo Tân Hoa Xã đăng tải, để đáp ứng nhu cầu cho các khách hàng có sở thích "dị", một nhà hàng ở phía nam Trung Quốc đã phục vụ món đỉa sống ngay trên bàn ăn. Hình ảnh ghi lại, một người đàn ông vô tư gắp hai con đỉa sống chấm dầu rồi chuẩn bị cho lên miệng.

Thế nhưng, do đặc trưng của loài vật này khá trơn nên vị khách nam không dễ dàng gắp được chúng. Đặc biệt, khi thấy hai con có vẻ chưa vừa miệng, người này nói thêm: "Hai con có vẻ vẫn còn ít. Để tôi gắp thêm con thứ ba. Con này có vẻ to đây. Hãy cho mọi người thấy chúng ngọ nguậy. Nếu không người ta cho rằng những con đỉa này đã chết", người đàn ông nói.

Đặc biệt, sau khi thưởng thức, người này còn giơ ngón tay cái với ngụ ý món ăn rất ngon.

Theo tìm hiểu, clip này xuất hiện cách đây 3 năm và từng gây bão mạng xã hội. Thế nhưng khi chia sẻ lại, nó vẫn làm nóng các diễn đàn. Ở phần bình luận, người xem bày tỏ không khỏi rùng mình khi chứng kiến cảnh tượng này.

Cũng theo tờ báo này, ở khu vực Quảng Đông không chỉ có đỉa, nhiều thực khách còn sẵn sàng chi số tiền lớn để được thưởng thức rắn, sâu, côn trùng,...


T.H
Theo Vietnamnet


món ăn kinh dị ẩm thực

Tin tức mới nhất