Người đàn ông quát tháo, mắng chửi và tát nhân viên cửa hàng vì phải đợi lâu

Những ngày gần đây, một đoạn clip ghi lại cảnh người đàn ông mắng chửi, đe dọa và tát một nhân viên cửa hàng tạp hóa do để khách hàng đợi lâu được đăng tải trên mạng xã hội đã khiến nhiều người tỏ ra bất bình.

Một đoạn clip dài 15 giây do một người có mặt trong cửa hàng tạp hóa ghi lại cảnh người đàn ông sau khi mua chai nước và phải đợi tính tiền nên đã mắng chửi và có hành động đánh nhân viên của cửa hàng.

Theo như thông tin đăng tải thì cửa hàng tạp hóa này nằm trên đoạn đường Trần Đình Xu giao với Nguyễn Cư Trinh (quận 1, TP. HCM). Người bán hàng là một nam thanh niên còn khá trẻ. Tại thời điểm xảy ra sự việc, cũng có một vài người khác trong cửa hàng nhưng không một ai lên tiếng.

Được biết, người đàn ông trong clip tới đây để mua một chai nước. Tuy nhiên sau khi nam thanh niên nói rằng cần phải chờ để tính tiền thì người này bắt đầu nổi cáu và liên tục mắng chửi: "Nè mày thấy để bảng không: Không để khách hàng chờ tính tiền. Mày kêu tao chờ mày, tao kêu tính tiền mày kêu chờ một chút, mày không thấy bảng này để sao?".

Chưa dừng lại ở đó, sau khi nam thanh niên nói: "Có gì mai anh qua gặp cửa hàng trưởng của em đi" thì người đàn ông liền lên tiếng: "Khỏi, cửa hàng trưởng của mày tao biết nè, biết hết luôn. Tao không cho mày làm ở đây" rồi xông vào tát nam thanh niên.

Clip: Người đàn ông quát tháo, mắng chửi và tát nhân viên cửa hàng vì... đợi lâu - Ảnh 2.
Người đàn ông hạnh họe, chửi mắng vì nhân viên để mình chờ lâu - (Ảnh cắt từ clip)

Clip: Người đàn ông quát tháo, mắng chửi và tát nhân viên cửa hàng vì... đợi lâu - Ảnh 3.
Người này còn tát và đe dọa nam thanh niên là nhân viên cửa hàng - (Ảnh cắt từ clip)

Đoạn clip đã khiến nhiều người vô cùng phẫn nộ bởi cách hành xử quá quắt của khách hàng. Đa số đều cho rằng việc đợi để thanh toán nếu không quá lâu thì vẫn có thể chấp nhận được. Sự việc nên được báo với chủ cửa hàng để họ xử lý.

"Lương của người ta có mười mấy ngàn một giờ thôi. Ra đường kiếm tiền khó lắm. Mua có chai nước mà chửi mắng đánh người vô cớ nữa chứ. Tội nghiệp bạn này", một người chia sẻ.

"Chỉ riêng việc xông vào đánh, mắng cũng là không chấp nhận được. Mình thấy thái độ của bạn nhân viên khá lịch sự, không hề nói năng nặng lời gì. Hơn nữa bạn đó còn trẻ, có khi chỉ là sinh viên đi làm thêm, hà cớ gì vì một việc cỏn con mà đánh người ta vậy. Nếu thật sự bạn ý sai thì khách hàng nên đến gặp chủ và để cho họ tự giải quyết với nhau. Dù gì việc ra tay đánh người cũng là sai rồi", một người khác lên tiếng.

Theo Trí thức trẻ

Tin tức mới nhất