Người đàn ông Sài Gòn chơi trội, mặc áo hở hang vi vu khắp nơi

Người này được cho là đang "bắt trend" cô gái mặc hở phố Xã Đàn (Hà Nội) gây xôn xao dân mạng những ngày qua.

Người đàn ông Sài Gòn chơi trội, mặc áo hở hang vi vu khắp nơi-1
Thời gian qua, việc chị em ăn mặc hở bạo, xuất hiện nơi công cộng không còn là chuyện hiếm gặp. Thế nhưng, khi cánh mày râu cũng khoác lên người trang phục cắt xẻ táo bạo thì sao?

Người đàn ông Sài Gòn chơi trội, mặc áo hở hang vi vu khắp nơi-2
Mới đây, dân mạng đang bàn tán rôm rả về một tài khoản TikTok có tên V. Hình ảnh ghi lại, anh diện chiếc quần quần đùi, đầu đội mũ bảo hiểm, lái xe máy vi vu dạo phố. Nhưng điểm gây chú ý chính là chiếc áo anh mặc bị khoét xẻ, cắt tứ tung toàn bộ phần sau lưng.

Người đàn ông Sài Gòn chơi trội, mặc áo hở hang vi vu khắp nơi-3
"Thật sự là mặc kiểu này ra đường thì bách ngại. Ngại quá phải đeo khẩu trang vào, không người ta nhìn thấy thì cười cho", anh review cảm nhận khi chơi lớn, diện trang phục lạ lẫm, xuất hiện nơi công cộng.

Người đàn ông Sài Gòn chơi trội, mặc áo hở hang vi vu khắp nơi-4
Sau khi chạy xe được 1 vòng, anh đã dừng lại bên đường, chia sẻ bí quyết cho các chị em khi ăn mặc sexy mà không bị quay lén đó là ghi thêm chữ "cấm quay" phía sau lưng.

Người đàn ông Sài Gòn chơi trội, mặc áo hở hang vi vu khắp nơi-5
 "Mình nghĩ cái này chỉ có những người đầu óc như mình mới nghĩ ra thôi. Đây là phát minh mang tính thế kỷ, một ý tưởng mang tính thiên tài", anh V. nói.

Người đàn ông Sài Gòn chơi trội, mặc áo hở hang vi vu khắp nơi-6
Rất nhiều người đi đường bày tỏ lạ lẫm với phong cách thời trang của anh V. Thậm chí, có người đi qua còn giơ tay, biểu tượng "like" cho phong cách ăn mặc này.​​​​​​​

Người đàn ông Sài Gòn chơi trội, mặc áo hở hang vi vu khắp nơi-7
Anh cũng bày tỏ quan điểm nếu người mặc trang phục này không thấy ngại thì không đáng bị người khác lên án. Tuy nhiên, cần tránh diện trang phục hở vào nơi tôn nghiêm như đền, chùa, các di tích lịch sử,... Còn nếu ai không chịu được áp lực dư luận thì nên khoác thêm chiếc áo phía ngoài là xong.

Người đàn ông Sài Gòn chơi trội, mặc áo hở hang vi vu khắp nơi-8
Dân mạng bàn tán rôm rả về phong cách ăn mặc của người đàn ông trong clip.

Người đàn ông Sài Gòn chơi trội, mặc áo hở hang vi vu khắp nơi-9
Người này được cho là đang "bắt trend" cô gái mặc hở phố Xã Đàn (Hà Nội) gây xôn xao dân mạng những ngày qua.

Người đàn ông Sài Gòn chơi trội, mặc áo hở hang vi vu khắp nơi-10
Ngay khi hình ảnh lan truyền, cô gái được cho là nữ chính trong clip đã làm một clip phản pháo. Yêu cầu chủ nhân clip phải xin lỗi và xóa video, cô gái khẳng định ăn mặc ra sao là quyền tự do cá nhân.

Người đàn ông Sài Gòn chơi trội, mặc áo hở hang vi vu khắp nơi-11

Sau đó, Đ.V.S - chủ nhân của clip cô gái mặc hở phố Xã Đàn đã lên tiếng xin lỗi nữ chính. Anh này bày tỏ: "Clip này em muốn gửi đến chị. Quãng đường Xã Đàn (Hà Nội) em có quay trúng chị, đăng lên mạng xã hội và có những lời không hay. Em mong chị bỏ qua cho em".

Người đàn ông Sài Gòn chơi trội, mặc áo hở hang vi vu khắp nơi-12
Còn cô gái trẻ trong clip tiết lộ khi hình ảnh bản thân bị chia sẻ lên mạng xã hội, gia đình cô lục đục và bản thân cô gái cũng vừa người yêu chia tay chỉ vì chuyện này.

Hóng (T/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguoi-dan-ong-sai-gon-choi-soc-mac-ao-ho-hang-vi-vu-khap-noi-n-316857.html

Ăn Mặc Hở Hang trào lưu Mạng xã hội

Tin tức mới nhất