Người đàn ông đột nhập 'nhầm nhà' để thỏa mãn nhu cầu bạo dâm được tuyên trắng án

Công tố viên không chứng minh được người đàn ông có ý định đe dọa mà chỉ bị "lộn" địa chỉ khách hàng, và anh ta được phán quyết vô tội.

Một người đàn ông Úc bị cáo buộc đột nhập vào nhầm nhà khi anh ta tìm cách thỏa mãn sở thích tình dục kỳ lạ của một người đàn ông khác và được cho rằng vô tội.

Hôm thứ 5 tuần trước, một thẩm phán ở New South Wales đã bác bỏ các cáo buộc chống lại Terrence Leroy liên quan tới một sự cố vào tháng 7 năm ngoái. Anh ta là một trong hai người đàn ông được thuê để thỏa mãn sở thích tình dục kỳ lạ của một vị khách, với mong muốn bị trói trong khi mặc quần lót.

Chuyện là, Leroy và đối tác của mình đã tới nhầm nhà, theo tờ PerthNow cho biết.

Sự nhầm lẫn tai hại này xảy ra sau khi một người đàn ông sống ở miền tây NSW gần Griffith lên Facebook tìm kiếm một người tình nguyện trói anh ta lại, sau đó dùng một cây chổi để cọ sát xung quanh quần lót của anh ta, tờ Australian Associated Press mô tả.

Vị  khách cam kết sẽ trả 5.000 USD nếu chuyện diễn ra đúng như ý muốn, Thẩm phán Sean Grant ghi nhận trong phán quyết.

Một sĩ quan cảnh sát làm chứng người đàn ông đã thuê Leroy và một người đàn ông không rõ danh tính có “lịch sử và khuynh hướng thuê dịch vụ của những người dân khác”.

Sau khi tìm được hai người sẵn sàng tham gia vào trò chơi tưởng tượng nhập vai, anh ta gửi địa chỉ của mình cho họ. Nhưng vào ngày “trò chơi” diễn ra, Leroy và cộng sự của anh ta xuất hiện ở địa chỉ của một ngôi nhà cùng phố nhưng khác số nhà.

Khổ chủ của ngôi nhà nghe thấy tiếng ồn ào và cho rằng đó là một người bạn, người tới nhà anh mỗi ngày cùng thưởng thức cà phê.

Nạn nhân hét lên “Biến đi, giờ vẫn còn quá sớm” và rồi bật đèn ngủ sau khi nghe ai đó hỏi liệu anh ta có phải là người đàn ông đang chờ đợi trò chơi nhập vai. Nạn nhân sau đó thấy hai người đàn ông mang dao rựa đứng cạnh giường, theo tờ Guardian.

Sau khi nạn nhân nói tên của mình, Leroy và đồng nghiệp đã nhận ra mình tới nhầm nhà và bắt đầu rời đi. Theo tài liệu của tòa án, một trong số họ nói rằng “Xin lỗi anh bạn” trong khi người kia đã bắt tay nạn nhân và nói “Tạm biệt”.

Tiếp đó, họ lái xe đến đúng địa chỉ nhà của người đã thuê họ trong khi nạn nhân liên lạc với cảnh sát, tờ PerthNow viết.

Cảnh sát cuối cùng cũng xuất hiện, tìm thấy dao rựa trong xe và buộc tội Leroy đột nhập gia cư bất hợp pháp với ý định dùng vũ khí đe dọa.

Grant ra phán quyết phía công tố đã không chứng minh được Leroy có ý định đe dọa chủ nhà.

Trong phiên tòa, luật sư của Leroy lập luận vụ việc dở khóc dở cười trên, như ông nói với tòa án, đã nảy sinh từ “một thỏa thuận thương mại về việc trói và vuốt ve bằng chổi cho một người đàn ông bán khỏa thân - mặc quần lót”, theo tờ  AP của Úc.

Hoàng Duy
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguoi-dan-ong-thoa-man-nhu-cau-bao-dam-duoc-tuyen-trang-an-n-224269.html

bạo dâm đột nhập

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao