Sao Việt bị trộm đột nhập vào nhà: Người mất đồ kỷ niệm, kẻ bị khoắng sạch gia sản hàng tỷ đồng

Trong khi Nhật Kim Anh bị khoắng sạch 5 tỷ đồng, Ngọc Lan lại bị lấy mất những món đồ gia dụng như TV, tủ lạnh, máy lọc không khí.

Mới đây, Ngọc Lan bất ngờ tiết lộ chuyện nhà cũ bị đột nhập. Nữ diễn viên cho biết, thời gian qua cô đã dọn ra khỏi căn biệt thự tiền tỷ để sinh sống tại một căn hộ chung cư. Vì không khí ô nhiễm nặng khiến con trai bị khó chịu nên nữ diễn viên trở lại nhà cũ để lấy máy lọc không khí. 

Tuy nhiên về đến nhà, bà xã Thanh Bình không khỏi hoang mang khi mọi đồ đạc bị xáo trộn, trên sàn có nhiều vết bẩn. Được biết, trộm đã đột nhập vào nhà nữ diễn viên và lấy đi một số đồ nội thất như máy lạnh, chén đĩa, tivi, mền lông vũ hơn chục triệu..., cùng nhiều vật dụng quan trọng khác. 

Sao Việt bị trộm đột nhập vào nhà: Người mất đồ kỷ niệm, kẻ bị khoắng sạch gia sản hàng tỷ đồng-1
Sao Việt bị trộm đột nhập vào nhà: Người mất đồ kỷ niệm, kẻ bị khoắng sạch gia sản hàng tỷ đồng-2
Ngọc Lan bị trộm đột nhập vào nhà lấy đi nhiều đồ đạc giá trị.

Trong số những món đồ bị mất, Ngọc Lan tỏ ra tiếc nuối khi chiếc máy lọc không khí - kỷ niệm do hai vợ chồng mua để cho con trai "không cánh mà bay". Không lâu sau khi đăng tải, nữ diễn viên xóa bài viết khỏi trang cá nhân. 

Trước đó, nhiều sao Việt cũng từng bị trộm đột nhập vào nhà. Trong khi Ngọc Lan may mắn bị lấy đi nội thất, Nhật Kim Anh hay Minh Hằng lại bị cuỗm số tài sản lên tới vài tỷ đồng. 

Nhật Kim Anh bị trộm khoắng sạch 5 tỷ đồng

Tháng 7/2019, trên trang cá nhân, Nhật Kim Anh cho biết nhà cô bị trộm đột nhập lấy đi nhiều tài sản có giá trị. Theo đó, trên đường đi công tác từ Cần Thơ về Hồ Chí Minh, qua kiểm tra camera nữ ca sĩ phát hiện 2 két sắt đặt trong phòng ngủ bị phá. 

Sao Việt bị trộm đột nhập vào nhà: Người mất đồ kỷ niệm, kẻ bị khoắng sạch gia sản hàng tỷ đồng-3
Nhà Nhật Kim Anh bị trộm đột nhập khoắng sạch 5 tỷ đồng.

Trở về nhà, nữ diễn viên Tiếng sét trong mưa choáng váng khi toàn bộ số tài sản trị giá khoảng 5 tỷ đồng trong két đã biến mất. Vụ việc xảy ra, nữ ca sĩ đành hủy một số công việc cá nhân, báo cáo sự việc lên công an để điều tra tìm thủ phạm. 

Mất khoản tiền tích cóp nhiều năm liền, Nhật Kim Anh như người mất hồn. Mỗi lần chuyện cũ bị gợi lại, nữ diễn viên không khỏi buồn bã. "Mong mọi người đừng ai nhắc tới vụ trộm nữa. Vì mỗi lần ai nhắc lại là tôi đều thấy buồn và nhức đầu. Giờ tôi đang phải đi kiếm từng đồng, từng cắc để bù vào. Làm ơn đừng nhắc tới chuyện buồn này nữa, Kim Anh biết mọi người quan tâm, cảm ơn mọi người rất nhiều nhưng mỗi lần nói tới là buồn”, cô chia sẻ. 

Sao Việt bị trộm đột nhập vào nhà: Người mất đồ kỷ niệm, kẻ bị khoắng sạch gia sản hàng tỷ đồng-4
Cô cố gắng làm việc để kiếm lại số tiền đã mất.

Nữ ca sĩ cũng thừa nhận trong năm nay cô gặp phải nhiều biến cố nên không có tinh thần. "Bây giờ mình cố gắng làm để kiếm lại thôi. Cả nhà thương em và ủng hộ cho em nha", Nhật Kim Anh bộc bạch. 

Minh Hằng bị trộm lấy đi 1,6 tỷ đồng

Sao Việt bị trộm đột nhập vào nhà: Người mất đồ kỷ niệm, kẻ bị khoắng sạch gia sản hàng tỷ đồng-5
Căn nhà bị đột nhập của ca sĩ Minh Hằng.

Trước Ngọc Lan và Nhật Kim Anh, căn nhà của Minh Hằng cũng từng là mục tiêu mà trộm cướp nhắm đến. Cụ thể, vào tháng 12/2015, sau chuyến đi công chuyện trở về Minh Hằng phát hiện căn biệt thự 3 tầng ở Quận 2 bị trộm đột nhập, lấy đi tài sản trị giá 1,6 tỷ đồng. 

Theo những gì khai báo, nữ ca sĩ bị lấy mất đi 1 giỏ xách trị giá 30.000 USD, 1 đồng hồ đeo tay 25.000 USD, 1 nhẫn có đính kim cương và 400 triệu đồng tiền mặt.

Ngay khi biết tin, nữ ca sĩ đã khai báo với công an. Trước sự cố không hay ập đến, người hâm mộ đã chia sẻ và động viên nữ ca sĩ "coi như của đi thay người"

Sao Việt bị trộm đột nhập vào nhà: Người mất đồ kỷ niệm, kẻ bị khoắng sạch gia sản hàng tỷ đồng-6
Người hâm mộ động viên nữ ca sĩ "của đi thay người".

Ca sĩ Mỹ Linh bị mất đồ nhưng lại lo cho trộm

Trong khi sao Việt bần thần vì trộm lấy đi tài sản giá trị, ca sĩ Mỹ Linh lại tỏ ra lo lắng và thở phào nhẹ nhõm khi biết những kẻ đột nhập vào nhà không bị... chó đuổi. 

Sao Việt bị trộm đột nhập vào nhà: Người mất đồ kỷ niệm, kẻ bị khoắng sạch gia sản hàng tỷ đồng-7
Nhà Mỹ Linh bị trộm đột nhập.

Theo đó vào năm 2015, biệt thự nhà Mỹ Linh bị trộm nhắm đến. Sau khi lấy đi một số tài sản, một trong hai tên trộm quay lại phòng ngủ của giọng ca Hương Ngọc Lan lấy thêm 62 USD nhưng bị phát hiện. Ngay lập tức, hai kẻ trộm giật mình bỏ chạy, chỉ kịp mang theo một chiếc máy tính. Sau đó không lâu, hai tên trộm sa lưới pháp luật.

Nói về sự cố xảy ra, Mỹ Linh cho biết, bình thường gia đình cô vẫn thả 7 chú chó cho chúng chạy rong. Hệ thống chuông báo động cũng được bật liên tục. Tuy nhiên, vì trời mưa nên cô cho ngắt.

“May là hôm đó tôi cho nhốt 7 con chó lại không thì chắc chắn hai tên trộm sẽ rất nguy hiểm đến tính mạng. Bình thường nhà tôi đâu dễ vào nếu không có người nhà đón tiếp”, Mỹ Linh thở phào.

Sao Việt bị trộm đột nhập vào nhà: Người mất đồ kỷ niệm, kẻ bị khoắng sạch gia sản hàng tỷ đồng-8
Mỹ Linh thở phào vì đàn chó nhà được nhốt lại, hai tên trộm không bị nguy hiểm đến tính mạng.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sao-viet-hoang-mang-khi-trom-dot-nhap-vao-nha-an-cap-tai-san-n-198056.html

Nhật Kim Anh Ngọc Lan Minh Hằng

Tin tức mới nhất