Đang 'ân ái' thì chồng của nhân tình về nhà, người đàn ông trần như nhộng đánh đu ngoài cửa sổ

Sau vài giây bám trụ bên ngoài cửa sổ, người đàn ông rơi xuống từ tầng 4 và trúng một thùng rác trong tình trạng không một mảnh vải che thân.

Cư dân mạng gần đây đang xôn xao trước clip đăng trên LiveLeak vào ngày 25/11 và được nhiều trang tin Trung Quốc chia sẻ lại. Đoạn video cho thấy, một người đàn ông trần như nhộng đang đánh đu bên ngoài cửa sổ tầng 4 của một căn chung cư ở Trung Quốc.


Clip ghi lại sự việc.

Người đàn ông tay bám chặt vào mép cửa sổ trong khi chân cố gắng đứng trên dây dẫn điều hòa. Tuy nhiên, chỉ vài giây sau, người đàn ông đã rơi từ trên xuống, trúng một thùng rác.

Theo LiveLeak, người đàn ông này đang ân ái với một người phụ nữ thì chồng của cô ta bất ngờ trở về nhà. Do quá gấp gáp nên anh này không kịp mặc lại quần áo, trèo qua cửa sổ để trốn.

Đang ân ái thì chồng của nhân tình về nhà, người đàn ông trần như nhộng đánh đu ngoài cửa sổ-1
Người đàn ông sau đó ngã từ tầng 4 xuống và rơi trúng một thùng rác

Đoạn video trên chỉ kéo dài trong 10 giây nhưng không rõ người đàn ông kia đã bám trụ bên cửa sổ trong tình trạng khỏa thân như vậy trước đó bao lâu. Không rõ thương tích của người đàn ông kia như thế nào.

Đoạn video sau khi được đăng tải đã thu hút đông đảo sự quan tâm của dư luận. Một số người bình luận: "Thật xấu hổ khi ngoại tình để rồi lẩn trốn như vậy", "Tại sao anh ta không ở trong nhà và khi chồng của người phụ nữ kia hỏi tới, anh ta sẽ nói rằng mình không hề biết cô ta đã có chồng", hay "Không biết người chồng có biết sự có mặt của người đàn ông này không và anh ta sẽ xử lý ra sao?"


Theo Saostar


khỏa thân Ngoại tình vợ chồng

Tin tức mới nhất