Người đàn ông tử nạn để lại 2 quả mìn tặng vợ và người tình

Người đàn ông chuẩn bị hai quả mìn tự chế to bằng lon bia, có dây điện, ăng ten và đồng hồ bấm giờ với ý định "tặng" cho vợ và người tình.



Lúc 11h ngày 29/10, tại quốc lộ 1A thuộc địa phận xã Cẩm Hưng, huyện Cẩm Xuyên, xảy ra vụ tai nạn giao thông giữa ô tô mang BKS: 74C - 03323 do Hoàng Dục (44 tuổi, trú tại phường 1, TP Đông Hà, tỉnh Quảng Trị) điều khiển với mô tô mang BKS: 38H3 - 1466 của Bùi Quang Quyền (40 tuổi, trú tại tổ 13, thị trấn Cẩm Xuyên, huyện Cẩm Xuyên).

Hậu quả Quyền tử vong. Nguyên nhân ban đầu được xác định là người lái mô tô không làm chủ tốc độ, đâm vào đuôi ô tô khi đang chạy cùng chiều.


Hàng xóm phát hiện 2 lon bia, một đầu được bịt kín bằng xi măng,

nối với nhau bằng một số dây điện, có ăng ten và đồng hồ bấm giờ.

 

Qua nắm tình hình vụ tai nạn giao thông, Công an huyện Cẩm Xuyên cho biết, Quyền là người nghiện ma túy, có 4 tiền án, vừa ra tù tháng 3/2016, đã ly dị vợ.

Trước tình hình trên, lực lượng Công an Cẩm Xuyên đã nhanh chóng xác minh thông qua các mối quan hệ của Quyền. Được biết Quyền đã tâm sự với bạn bè là sẽ chuẩn bị hai quả bộc phá để "tặng" vợ và người tình.


Qua kiểm tra nhà, hàng xóm và bạn của Quyền phát hiện 2 lon bia, một đầu được bịt kín bằng xi măng, nối với nhau bằng một số dây điện, có ăng ten và đồng hồ bấm giờ.

Tại thời điểm phát hiện, người dân thấy đồng hồ bấm giờ nhảy từ số 28 sang số 29, thấy vậy người dân đã cầm ném ra vườn. Trước tình hình đó, lực lượng công an huyện đã nhanh chóng vào cuộc, thông báo di dời người dân sống xung quanh ra nơi an toàn.

Sau khi nhận được thông tin, ông Dương Tất Thắng, Phó chủ tịch UBND tỉnh; đại tá Lê Văn Sao, Giám đốc Công an tỉnh; đại tá Trần Văn Sơn, Chỉ huy trưởng Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh, đã trực tiếp xuống hiện trường, chỉ đạo xử lý vụ việc.
 

Vụ việc đã được các lực lượng chức năng phối hợp triển khai các phương án xử lý, đảm bảo ANTT.


Theo Trí thức trẻ


nổ mìn nổ mìn tự sát vợ và nhân tình Ngoại tình tự sát

Tin tức mới nhất