Người đàn ông 'vác' bụng bầu đi khám thai và câu chuyện mang bầu xúc động

Trystan đã từng khá căng thẳng khi hình dung về những cái nhìn tò mò của người xung quanh khi một người đàn ông đi khám thai.



Cặp đôi đồng tính Trystan Reese, 34 tuổi và Biff Chaplow (sinh sống tại Portland, Mỹ) mới đây đã tiết lộ họ sẽ chào đón đứa con chung đầu tiên vào tháng 7 tới sau khi trải qua một lần sảy thai đột ngột vào tháng 6 năm ngoái. Trước đó họ đã nhận 2 em bé là Riley và Hailey làm con nuôi nhưng vẫn luôn khao khát có một đứa con chung do chính mình sinh ra.

Bởi vì Trystan Reese là người chuyển giới nên anh đã tự nguyện mang thai để cả hai có thể thỏa ước mong của mình. Tuy nhiên, may mắn đã không sớm đến với họ. Vào năm 2016, Trystan không may bị sảy thai sau 6 tuần mang bầu.

nguoi dan ong "vac" bung bau di kham thai va cau chuyen mang bau xuc dong - 1
Cặp đôi Trystan Reese và Biff Chaplow hạnh phúc khoe đứa con chung sắp chào đời.

Cặp đôi quyết định chờ đợi một năm để thụ thai thêm một lần nữa. Nhưng việc mang bầu với người chuyển giới không đơn giản như người khác vì liên quan tới việc giảm lượng testosterone. Do vậy, Biff và Trystan quyết định có con luôn.

Lần này, sau 6 tháng hồi hộp chờ đợi với nhiều lo lắng, cả hai người đã rất vui mừng khi biết Trystan mang thai thành công và sẽ sinh vào tháng 7 tới.

  nguoi dan ong "vac" bung bau di kham thai va cau chuyen mang bau xuc dong - 2
Anh Trystan thường xuyên khoe ảnh bụng bầu trên trang cá nhân.

Biff cho biết cả hai vợ chồng anh đều rất thận trọng trong giai đoạn đầu của thai kỳ. Trystan bị ám ảnh nặng nề từ lần sảy thai trước nên anh luôn để ý tới sức khỏe, chế độ ăn uống và theo dõi thai kỳ đều đặn.

Trước ngày đi siêu âm, anh đặt lịch khám với bác sĩ và hình dung sẽ nhận về những cái nhìn tò mò khi một người đàn ông tới khám thai. Tuy nhiên, mọi người đã đón chào anh với thái độ tích cực. Trystan được chăm sóc cẩn thận và không bị kỳ thị.

Trong một bài đăng trên trang web riêng, Trystan cho biết một số người tò mò muốn biết tại sao anh lại muốn mang thai khi đã trở thành người chuyển giới. Anh chia sẻ rằng: "Người chuyển giới được sinh ra với bộ phận sinh dục không như ý muốn và chúng tôi thực sự ghét cơ thể của mình, đó là lý do tại sao chúng tôi cần chuyển giới. Đối với tôi, tiêm thêm testosterone để tôi có bộ râu và giọng nói trầm hơn, xuất hiện như một người đàn ông, thế là đủ. Tôi cảm thấy cơ thể của mình thật tuyệt vời. Vì vậy, sẽ không có gì kỳ quái nếu tôi sinh em bé."

nguoi dan ong "vac" bung bau di kham thai va cau chuyen mang bau xuc dong - 3
Hình ảnh người đàn ông chuyển giới khi mang thai 12 tuần.

Năm 2011, Biff Chaplow và Trystan Reese nhận nuôi cháu trai Riley và cháu gái Hailey của Biff do bố mẹ ruột các bé mang tiền sử bạo hành gia đình. Cả hai cùng chăm sóc hai đứa trẻ giống như bất cứ gia đình hạnh phúc nào khác, cho con ăn, cho con đi học, đi chơi... Giờ đây, cặp đôi đồng tính càng thêm vui mừng khi sẽ có một thành viên mới. Họ đều đang rất háo hức chờ đến ngày Trystan "lâm bồn".

Theo như chia sẻ mới nhất trên trang cá nhân của cặp đôi thì họ sẽ chào đón một cậu con trai. Mỗi chia sẻ của họ luôn nhận được sự quan tâm, theo dõi của cư dân mạng.

nguoi dan ong "vac" bung bau di kham thai va cau chuyen mang bau xuc dong - 4
Gia đình nhỏ này sẽ đón thêm thành viên mới vào tháng 7 tới.

Theo Khám Phá


cặp đôi đồng tính mang thai hôn nhân

Tin tức mới nhất