Người ĐÀN ÔNG Việt Nam đầu tiên mang thai đã vượt cạn thành công

Minh Khang - người đàn ông chuyển giới tại Việt Nam đã sinh con thành công đang là tin tức nhận được sự quan tâm cực lớn.

Năm 2017, đám cưới cặp đôi Minh Khang (chuyển giới nam) và Minh Anh (chuyển giới nữ) đến từ Cần Thơ nhận được sự quan tâm cực lớn.

Họ gặp nhau lần đầu tiên trong một cuộc thi sắc đẹp dành cho người chuyển giới. Khi đó, Minh Anh là thí sinh, còn Minh Khang là thành viên ban giám khảo.

Sau 2 tháng kể từ lần gặp gỡ đó, họ mới có những tin nhắn đầu tiên và tiến tới hẹn hò. Cặp đôi tính đến chuyện trăm năm nhưng bị gia đình phản đối. Sau nhiều lần thuyết phục, cuối cùng cả hai đã được gia đình chấp thuận.

Người ĐÀN ÔNG Việt Nam đầu tiên mang thai đã vượt cạn thành công-1
Cặp đôi trò chuyện cùng MC Minh Tuân.

Xuất hiện tại chương trình Come out - Bước ra ánh sáng cách đây không lâu, cặp đôi gây bất ngờ khi tiết lộ Minh Khang đang mang bầu thay vợ. Ước mơ làm cha mẹ được cặp đôi ấp ủ ngay từ khi chưa kết hôn song đến năm 2019 họ mới quyết định có con.

Mang thai thay vợ, Minh Khang phải ngừng tiêm hormone để có lại kinh nguyệt và bắt đầu quá trình bồi bổ để có em bé. Sau 3 tháng thì Khang đã có thai. Đó là niềm hạnh phúc lớn của cặp đôi và cũng đồng nghĩa với việc Minh Khang trở thành "người đàn ông Việt Nam đầu tiên mang thai".

Người ĐÀN ÔNG Việt Nam đầu tiên mang thai đã vượt cạn thành công-2
Minh Khang là người chuyển giới từ nữ sang nam và đã quyết định mang bầu thay vợ.

Là người chuyển giới, khi mang thai Minh Khang gặp không ít tình huống bi hài. Anh kể: "Bác sĩ siêu âm nói, lần đầu tiên ông siêu âm cho một người mang bầu mà có lông bụng".   

Sau thời gian bầu bí, tối ngày 16/5, Minh Anh gây chú ý khi thông báo Minh Khang đã vượt cạn thành công. Cô công chúa đầu lòng được chào đời bằng phương pháp sinh mổ và hoàn toàn khỏe mạnh.

Người ĐÀN ÔNG Việt Nam đầu tiên mang thai đã vượt cạn thành công-3
Minh Khang thời gian bầu bí.

Minh Anh xúc động viết: "Giây phút đáng nhớ nhất trong cuộc đời ba mẹ, khóc cạn nước mắt. Cảm ơn công chúa nhỏ đã cùng ba Chuột vượt cạn thành công. Một năm quá nhiều điều trọn vẹn.

Cảm ơn trời thương, mong cuộc đời con gái sẽ bớt bão giông, được bình an của trời giúp con vượt qua tất cả.

Giỏi lắm con gái ơi. 9 tháng ròng rã gia đình mình gặp nhau rồi, an nhiên con nhé, ba mẹ luôn bên con. Đặng Ngọc Thiên An, được bình an của trời".

Người ĐÀN ÔNG Việt Nam đầu tiên mang thai đã vượt cạn thành công-4
Minh Khang đã làm nên điều kỳ diệu chưa từng có ở Việt Nam.

Chia sẻ của Minh Anh nhanh chóng trở thành thông tin được chú ý nhất. Dưới bài viết, cặp đôi nhận được cơn mưa lời chúc mừng.

Diệu Kỳ
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguoi-dan-ong-viet-nam-dau-tien-mang-thai-da-sinh-con-n-222337.html

cộng đồng LGBT chuyển giới

Tin tức mới nhất