Đang mang thai, bà xã Đỗ Duy Mạnh gây chú ý khi phát ngôn 'chồng nhậu xỉn về chửi vợ con'

Dòng chia sẻ mới đây của Quỳnh Anh lập tức gây chú ý lớn.

Cách đây 3 tháng, Quỳnh Anh và Đỗ Duy Mạnh chính thức về chung nhà sau 5 năm quen biết, tìm hiểu. Thời điểm ấy, hôn lễ của cặp đôi từng làm bao người ngưỡng mộ khi không gian cưới đậm chất cổ tích, cô dâu - chú rể khoác lên người những bộ trang phục đắt đỏ hay dàn khách mời toàn gương mặt đình đám như Đức Phúc, Tuấn Hưng, Mạc Văn Khoa,...

Và những tháng ngày sau đó, fans liên tục được ăn "bánh gato" khi cả 2 thường xuyên khoe ảnh hạnh phúc, chăm sóc nhau từng chút một. 

Đang mang thai, bà xã Đỗ Duy Mạnh gây chú ý khi phát ngôn chồng nhậu xỉn về chửi vợ con-1

Cách đây ít ngày, Quỳnh Anh lên tiếng xác nhận mang bầu. Dù đang trong những tháng đầu thai kì nhưng ái nữ nhà cựu chủ tịch CLB Sài Gòn cho biết cơ thể đang khá khỏe mạnh.

Minh chứng cho việc này chính là việc 9X đăng ảnh vi vu du lịch sang chảnh, tậu hàng hiệu đắt đỏ.

Đang mang thai, bà xã Đỗ Duy Mạnh gây chú ý khi phát ngôn chồng nhậu xỉn về chửi vợ con-2

Không chỉ vậy, nhan sắc của bà xã Duy Mạnh ngày một "thăng hạng". Điển hình là việc mỗi lần đăng ảnh, thần thái của bà mẹ trẻ được khen ngợi hết lời.

Đang mang thai, bà xã Đỗ Duy Mạnh gây chú ý khi phát ngôn chồng nhậu xỉn về chửi vợ con-3

Những tưởng cuộc sống vợ chồng của đôi trẻ ngày càng hạnh phúc thì mới đây trên trang cá nhân, Quỳnh Anh bất ngờ có dòng chia sẻ gây chú ý. Cô viết: "Ủa nhậu xỉn là được quyền chửi bới, dùng từ ngữ xúc phạm vợ con?".

Tuy nhiên, sau ít phút đăng tải, Quỳnh Anh đã xóa dòng trạng thái này. Nhưng một số cư dân mạng đã nhanh tay chụp lại chia sẻ của Quỳnh Anh.

Đang mang thai, bà xã Đỗ Duy Mạnh gây chú ý khi phát ngôn chồng nhậu xỉn về chửi vợ con-4
Đang mang thai, bà xã Đỗ Duy Mạnh gây chú ý khi phát ngôn chồng nhậu xỉn về chửi vợ con-5

Điểm đặc biệt là trước đó, Duy Mạnh đã cùng BTV Quang Minh, ca sĩ Tuấn Hưng và một vài bạn bè khác đi nhậu. Trên trang cá nhân, BTV Quang Minh còn hào hứng khoe: "Tưởng không say mà lại say không tưởng. Bữa tối vui vẻ hết nấc đúng nghĩa cùng gia đình và những người anh em".

Ở phần bình luận, rất nhiều người bày tỏ hoang mang. Trong khi một vài dân mạng đã vào hỏi thăm và khuyên Quỳnh Anh đang bầu bí nên hạn chế tức giận, số khác lại đoán chắc cô nàng đã đọc bài viết nào đó trên mạng xã hội và bày tỏ quan điểm mà thôi.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vo-do-duy-manh-gay-xon-xao-khi-tiet-lo-bi-chong-xuc-pham-n-221654.html

Đỗ Duy Mạnh

Tin tức mới nhất