Vợ 'người đàn ông mang thai' viết tâm thư dằn mặt chồng cũ khi bị bóc phốt ngoại tình

Sau gần nửa tháng im hơi lặng tiếng, động thái mới đây của Minh Anh đã nhận về sự quan tâm lớn.

Ngày 10/11 vừa qua, cặp chuyển giới nổi đình đám giới LGBT Minh Khang và Minh Anh tuyên bố chia tay sau 3 năm về chung nhà. Sau status thông báo ấy, cả 2 liên tục bóc phốt nhau.

Nếu Minh Anh tiết lộ chồng cũ keo kiệt khi đòi từng đồng thì Minh Khang cũng livestream cho biết vợ cũ không chung thủy, bỏ bê khi chồng vừa sinh con được 1 tháng để nhắn tin cùng người đàn ông khác,...

Đặc biệt, người phụ nữ này còn bỏ đi khi con còn quá nhỏ. Chỉ đến khi con nhớ mẹ quá, chồng năn nỉ thì Minh Anh mới chịu về.

Vợ người đàn ông mang thai viết tâm thư dằn mặt chồng cũ khi bị bóc phốt ngoại tình-1

Cuộc hôn nhân của họ rạn nứt cách đây 4 tháng. Nhưng vì không muốn ảnh hưởng đến bé Chuột (em bé chào đời vào tháng 5 vừa qua) nên họ duy trì đến tận bây giờ.

Trong một chia sẻ riêng với 2sao.vn, Minh Anh khẳng định những lời tố của ông xã về mình đúng 60%. Tuy nhiên, cô không có ý định thanh minh gì thêm bởi không muốn con gái phải khổ.

Vợ người đàn ông mang thai viết tâm thư dằn mặt chồng cũ khi bị bóc phốt ngoại tình-2
Bé Chuột - con của cặp đôi.

Sau gần nửa tháng im lặng, mới đây Minh Anh bất ngờ nói vê cuộc hôn nhân này với lời lẽ gay gắt. Bài đăng của cô như sau:

Im lặng nhẫn nhịn không phải vì sợ mà là tự nhủ với bản thân xem đây là cái giá phải trả để mua lại sự tự do.

Sóng gió qua hết rồi, liệu danh vọng, nổi tiếng rồi cũng làm được gì khi dùng chính người đồng hành tạo cho mình tiếng vang, để làm bàn đạp mà thăng tiến.

Bản thân mình luôn muốn cuộc sống an nhàn, không vướng bận, người lại thích mình phải có tiếng nói lớn trong xã hội, muốn hơn người này và không bao giờ phải phục trước ai? Đơn giản thế thôi, để thấy cả hai luôn bất đồng quan điểm.

Không cần phải đính chính vì cái mình cần giờ đây là bình yên để còn xây dựng lại cuộc sống, được làm những công việc mà mình thích, không xứng đáng để mình phải đính chính, đính chính đúng sai với thiên hạ làm gì, khi chính con mình sau này cũng phải chịu tổn thương.

Còn việc đầu tư là đầu tư như thế nào, khi chính cả hai luôn bổ sung cho nhau, đi lên bằng câu chuyện của cả hai, dùng câu chuyện của cả hai để xây dựng hình ảnh.

Kẻ được làm ngực - thì kẻ cũng được cắt ngực thế thôi!

Đừng nói là đầu tư khi lúc nào chính cả hai cũng có lợi, câu chuyện được khai thác luôn từ hai phía chứ không phải chỉ một người, nếu nói là hợp tác thì chấp nhận.

Muốn thành công khiến người ta phải phục, là khi mình vừa có một cái đầu lạnh mà còn phải đi đôi với trái tim ấm. Một viên kim cương sẽ luôn có nhiều khía cạnh của nó mà mắt thường sẽ không bao giờ nhìn thấy được, thì sự thật cũng vậy.

Cái mà nhìn thấy trước mắt chưa chắc 100% đó là sự thật, phải ở trong chăn mới biết chăn có rận.

Sẽ là status cuối cùng sau những lùm xùm vừa qua, nhưng sau tất cả em mới biết mình mạnh mẽ tới nhường nào.

Sẽ gặp lại cô gái 20 tuổi khác hoàn toàn với cô gái 16 tuổi năm đấy, ngây thơ non nớt, đánh đổi tất cả để chạy theo cái gọi là tình yêu".

Vợ người đàn ông mang thai viết tâm thư dằn mặt chồng cũ khi bị bóc phốt ngoại tình-3

Đến đây, nhiều người lại bày tỏ tò mò về nguyên nhân sâu xa của việc chia tay này. Tuy nhiên, người yêu mến cũng hy vọng cặp đôi sớm tìm được một nửa cho riêng mình.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/minh-anh-viet-status-dan-mat-nguoi-dan-ong-mang-thai-sau-11-ngay-chia-tay-n-243043.html

người chuyển giới cộng đồng LGBT

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao