CLIP BÀNG HOÀNG: Người đàn ông đạp xích lô vừa thoăn thoắt dẫn khách vào mua hàng, qua ra gặp 'biến' vì thời tiết quá nóng

Người đàn ông đạp xích lô mới phút trước dẫn khách vào mua hàng rất nhanh nhẹn, hoạt bát, nhưng phút sau đã bị ngã ra đường vì nắng nóng.

Mấy ngày nay, thời tiết Sài Gòn đang bước vào những ngày nắng nóng khủng khiếp. Nhiều nơi nhiệt độ lên đến hơn 40 độ. Các chuyên gia cảnh báo, nền nhiệt độ ngoài trời quá nóng rất dễ xảy ra tình trạng sốc nhiệt, đột tử.

Trưa 16/4, trên mạng xã hội vừa chia sẻ clip ghi lại cảnh một người đàn ông đạp xích lô đang dẫn khách du lịch vào một cửa hàng. Trong 2 phút đầu, người đàn ông vẫn tỉnh táo, cử chỉ nhanh nhẹn, hoạt bát. Nhưng chỉ ít giây sau khi dẫn khách ra xe thì người đàn ông bất ngờ ngã về phía sau, đầu đập xuống đất, toàn thân bất động.

CLIP BÀNG HOÀNG: Người đàn ông đạp xích lô vừa thoăn thoắt dẫn khách vào mua hàng, qua ra gặp biến vì thời tiết quá nóng-1

Khi vụ việc xảy ra, người dân xung quanh và khách du lịch vô cùng bất ngờ. Nhiều người lập tức làm động tác hô hấp và gọi xe đưa nạn nhân đi cấp cứu. 

Một nhân chứng có mặt tại nhiện trường cho biết, có thể do thời tiết quá nắng nóng, người đàn ông bị sốc nhiệt dẫn đến đột quỵ.

DT 
Theo Vietnamnet


nắng nóng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao