Người đẹp Ấn Độ Nikki Tamboli đau đớn khi anh trai chết vì Covid-19

Nữ diễn viên gợi cảm người Ấn Độ Nikki Tamboli đau buồn chia sẻ với fans thông tin anh trai cô Jatin Tamboli vừa qua đời vì Covid-19.

Nữ diễn viên trẻ đang lên của Bollywood Nikki Tamboli vừa chia sẻ tin buồn với người hâm mộ là anh trai cô Jatin Tamboli, 29 tuổi đã qua đời vì Covid-19 hôm 4/5 vừa qua. 

Người đẹp 25 tuổi viết trên trang Instagram cá nhân rằng: "Cuộc sống thật khó khăn nhưng anh đã chiến đấu với bệnh tật cho đến cuối cùng…. Rất khó để sống cuộc sống này mà không có anh. Tất cả những ký ức đều quay trở lại nhưng anh thì không".

Người đẹp Ấn Độ Nikki Tamboli đau đớn khi anh trai chết vì Covid-19-1
Nikki Tamboli chụp ảnh với mẹ và anh trai

"Cả nhà đều yêu anh rất nhiều. Anh đã để lại cho gia đình chúng ta những kỉ niệm đẹp. Tình yêu của anh vẫn là kim chỉ nam dành cho gia đình. Và dù em không còn nhìn thấy anh, anh vẫn luôn bên cả nhà".

"Nếu tình yêu có thể cứu anh thì anh sẽ không bao giờ chết. Chúng ta sẽ gặp lại nhau vào một ngày nào đó. Em cảm ơn Chúa đã cho anh trở thành anh trai của em. Anh luôn được yêu thương và không bao giờ bị lãng quên".

Nikki Tamboli không chỉ chia sẻ thông tin anh cô chết vì Covid-19 mà còn cầu nguyện để bố cô vượt qua giai đoạn rất khó khăn này. Bà nội cô qua đời 14 ngày trước và giờ đây, anh trai cô qua đời. Người đẹp lo sợ bố mẹ cô sẽ hoàn toàn suy sụp trong giai đoạn đau thương này.

Người đẹp Ấn Độ Nikki Tamboli đau đớn khi anh trai chết vì Covid-19-2
Nikki Tamboli đau khổ khi anh qua đời vì Covid-19

Nikki Tamboli, 25 tuổi, bắt đầu sự nghiệp của mình với tư cách là một người mẫu. Sau đó cô bắt đầu lấn sân điện ảnh bằng việc tham gia bộ phim hài kinh dị Chikati Gadilo Chithakotudu. Cô được yêu thích với vai Divya trong bộ phim kinh dị Kanchana 3.

Năm 2020, Nikki Tamboli tham gia chương trình truyền hình thực tế ăn khách Bigg Boss mùa thứ 14. Người đẹp giành vị trí á quân và hiện rất đắt show chụp hình, quảng cáo. Nikki Tamboli cũng là một trong những diễn viên trẻ nổi tiếng gợi cảm ở Bollywood hiện nay. 

Người đẹp Ấn Độ Nikki Tamboli đau đớn khi anh trai chết vì Covid-19-3

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/nguoi-dep-an-do-nikki-tamboli-dau-don-khi-anh-trai-chet-vi-covid-19-20210507101847920.htm

Nikki Tamboli COVID-19 Ấn Độ

Tin tức mới nhất