Người đẹp 'Hậu Duệ Mặt Trời' hứa hẹn tái xuất đình đám

Nữ phụ "Hậu Duệ Mặt Trời" được đánh giá là ngôi sao có con mắt chọn kịch bản, cư dân mạng bày tỏ mong đợi sự tái xuất của cô.

Mới đây, truyền thông Hàn Quốc đưa tin Kim Ji Won xác nhận đóng vai nữ chính trong bộ phim truyền hình Will This Be My Liberation của đài JTBC. 

Will This Be My Liberation là bộ phim kể về câu chuyện của ba anh em ruột muốn thoát khỏi cuộc sống ngột ngạt và một người ngoài bí ẩn đến thị trấn của họ.

Kim Ji Won sẽ vào vai Yum Min Jung, là con út trong gia đình cô. Yum Min Jung là người hướng nội bẩm sinh, cô trải qua cuộc sống với cảm giác hoàn toàn đơn độc.

Không thể chịu đựng thêm được nữa, Yum Min Jung cuối cùng đã cố gắng thay đổi để giải phóng bản thân khỏi cuộc sống đơn sắc buồn tẻ.

Người đẹp Hậu Duệ Mặt Trời hứa hẹn tái xuất đình đám-1

Các diễn viên khác xác nhận tham gia phim gồm có Lee Min Ki, Son Seok Gu và Lee El.

Lee Min Ki sẽ đóng vai Yum Chang Hee, anh trai của Yum Min Jung và là con giữa của gia đình. Mặc dù ban đầu anh hy vọng sẽ chuyển đến thành phố để tận hưởng cuộc sống thú vị hơn, song mọi thứ không diễn ra theo kế hoạch.

Yum Chang Hee là người không có mục tiêu, không có ước mơ và không có bất kỳ tham vọng cụ thể nào.

Người đẹp Hậu Duệ Mặt Trời hứa hẹn tái xuất đình đám-2
Lee Min Ki

Lee El sẽ vào vai Yum Ki Jung, người con cả đang tuyệt vọng để tìm kiếm tình yêu cho riêng mình. 

Cuối cùng, Son Seok Gu sẽ vào vai ông Gu, một người bí ẩn đột nhiên đến thị trấn. Ông Gu luôn trong tình trạng say rượu và chán nản, cho đến một ngày Yum Min Jung tiếp cận ông.

Đáng chú ý, Kim Ji Won và Lee Min Ki trước đây đã cùng nhau đóng vai chính trong bộ phim Detective K: Secret of the Living Dead (2018), trong khi Son Seok Gu và Lee El từng đóng vai một cặp vợ chồng trong bộ phim truyền hình Matrimonial Chaos

Nhà sản xuất của Will This Be My Liberation cho biết khán giả có thể đồng cảm với từng nhân vật trong bộ phim. Nội dung phim sẽ hướng tới việc chữa lành, cũng như thúc đẩy mọi người thoát khỏi cuộc sống bế tắc. 

Người đẹp Hậu Duệ Mặt Trời hứa hẹn tái xuất đình đám-3
Kim Ji Won

Đây cũng là bộ phim đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của Kim Ji Won sau Lovestruck in the City. Nữ phụ Hậu Duệ Mặt Trời được đánh giá là ngôi sao có con mắt chọn kịch bản, chính vì vậy nhiều cư dân mạng bày tỏ mong đợi vào sự tái xuất của cô.

Will This Be My Liberation dự kiến sẽ lên sóng vào đầu năm 2022.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nguoi-dep-hau-due-mat-troi-tai-xuat-man-anh-nho-n-268784.html

Lee Min Ki Kim Ji Won

Tin tức mới nhất